ออิบาร์ vs ราซิ่ง ซานตานเดร์

เออิบาร์ vs ราซิ่ง ซานตานเดร์ วิเคราะห์บอล ลาลีก้า 2 สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น ฤดูกาล 2022 – 2023

เออิบาร์ vs ราซิ่ง ซานตานเดร์ ฟุตบอล ลาลีก้า 2 สเปนวันที่ 25 กันยายน 2565

เออิบาร์ vs ราซิ่ง ซานตานเดร์ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ลาลีก้า สเปน 2 ฤดูกาล 2022-2023

สนาม Estadio Municpial 

เวลา : 23.30 น.

ราคาบอล : 0.5/1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เออิบาร์

17 ก.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน FC ANDORRA 2 – 0 เออิบาร์ L

13 ก.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน เออิบาร์ 4 – 0 กรานาด้า W

3 ก.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน เลกานเญส 2 – 1 เออิบาร์ L

29 ส.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน เออิบาร์ 1 – 0 ปอนเฟร์ราดิน่า W

20 ส.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน บียาร์เรอัล บี 2 – 2 เออิบาร์ D

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ราซิ่ง ซานตานเดร์

18 ก.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน ราซิ่ง ซานตานเดร์ 0 – 0 ลาส พัลมาส D

11 ก.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน สปอร์ติ้ง คิฆอน 0 – 2 ราซิ่ง ซานตานเดร์ W

4 ก.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน เตเนริเฟ่ 1 – 0 ราซิ่ง ซานตานเดร์ L

28 ส.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน ราซิ่ง ซานตานเดร์ 0 – 1 เรอัล โอเบียโด้ L

21 ส.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน กรานาด้า 2 – 0 ราซิ่ง ซานตานเดร์ L

ผลงาน ชนะ 1 แพ้ 3 เสมอ 1

เออิบาร์ vs ราซิ่ง ซานตานเดร์ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

เออิบาร์ vs ราซิ่ง ซานตานเดร์

เออิบาร์

ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่น เออิบาร์ สภาพทีมเกมนี้ ต้องรอเช็คความฟิต ผู้เล่นกำลังหลักหนึ่งราย นั่นก็คือ ในรายของ อาร์เก อากาเซ ตัวรุกของทีม ที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า เริ่มกลับมาซ้อม ร่วมกับทีมได้แล้ว 

แต่ในเกมนี้ ทีมจะได้ ฮวน ดิเอโก โมลินา มิดฟิลด์ริมเส้น หายเจ็บกลับมา และน่าจะฟิตทัน ลงสนามในเกมนี้ ส่วนตัวที่เหลือ ในตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา พร้อมลงสนาม ตามปกติ ในระบบ 4-3-2-1 แผงหลังนำโดย 

คู่เซ็นเตอร์อย่าง เฟดริโก เฟย์นันซิโอ, ฮวน กอนซาเลส 

แผงมิดฟิลด์นำโดย 3 ประสาน ในแดนกลางอย่าง โฆเซ่ เซอร์น่า, เซอร์จิโอ อัลบาเรซ, โรแบรโต อันโตนิโอ โดยมีกองหน้าอย่าง เอ็นริเก้ กอนซาเลส ลงเป็นหน้าเป้า คอยจบสกอร์

ราซิ่ง ซานตานเดร์

มาดูทางด้าน ราซิ่ง ซานตานเดร์ ทีมเยือนกันบ้าง สภาพทีมในเกมนี้ ถือว่ากุนซือของทีมอย่าง กิลแยร์โม แฟร์นันเดส ไม่มีปัญหา ในการจัดทัพ ลงสนามในเกมนี้มากนัก ขุมกำลังหลัก เกมนี้พร้อมลงสนามครบครัน ไล่ตั้งแต่แดนหลัง นำโดยคู่แนวรับอย่าง รูเบน กอนซาเลส, พอล โมเรโน

แผงมิดฟิลด์นำโดย กลางรับอย่าง อาร์ตูโร โมลิน่า ลงตัดเกม แนวรุกนำโดย อัลฟอนโซ กอนซาเลซ, ฟรุสโต อันโตนิโอ นูเนซ ในระบบ 4-1-4-1 หน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ เซกู วิสโซโก ลงจบสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เออิบาร์

ผู้รักษาประตู โยเอล โรดิเกซ กองหลัง เฟดริโก เฟย์นันซิโอ, ฮวน กอนซาเลส, การ์เซีย อัลเบนิซ, โฆเซ่ ริออส เรน่า กองกลาง โฆเซ่ เซอร์น่า, เซอร์จิโอ อัลบาเรซ, โรแบรโต อันโตนิโอ, มัธไธอัส เปย์ไรร่า, ยานิส ราห์มานนี่ กองหน้า เอ็นริเก้ กอนซาเลส

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ราซิ่ง ซานตานเดร์

ผู้รักษาประตู มิเกล เปย์ไรร่า กองหลัง รูเบน กอนซาเลส, พอล โมเรโน, ดาเนียล เฟอร์นันเดซ, ซาอูล การเซีย กองกลาง อาร์ตูโร โมลิน่า, อัลฟอนโซ กอนซาเลซ, ฟรุสโต อันโตนิโอ นูเนซ, ฮาเวียร์ มูนอซ, เยอร์มาน ซานเชส กองหน้า เซกู วิสโซโก

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล ลาลีกา 2 สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น ฤดูกาล 2022-2023 เป็นการพบกันระหว่าง เออิบาร์ ทีมอันดับ 6 เจ้าถิ่น เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ทีมอันดับ 20 ของตาราง เกมนี้ถือว่า เป็นอีกหนึ่งเกม ที่มีความสำคัญ ต่อทั้ง 2 ทีมอย่างมาก

กับการคว้า 3 คะแนน โดยทางเจ้าบ้านเอง ปัจจุบัน อยู่อันดับ 6 มีแต้มตามหลัง ทีมจ่าฝูงอย่าง อลาเบส เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ถือว่ายังมีลุ้นเลื่อนชั้น กลับไปบนลีกสูงสุด อย่างเต็มตัว ทางฝั่งทีมเยือน ราซิ่ง ในเกมนี้ 3 คะแนนก็มีความสำคัญมาก เช่นเดียวกัน 

เพราะปัจจุบัน จมอยู่ในโซนตกชั้น มีเพียงแค่ 4 คะแนน เกมนี้คงต้องดิ้นรนอย่างหนัก เพื่อให้มีคะแนนไว้ก่อน แต่ดูภาพรวมแล้วเกมนี้ เป็นรองทีมเจ้าถิ่นเหลือเกิน ทั้งในส่วนของผลงาน และอันดับตารางคะแนน เกมนี้ดูแล้ว 

คงจะต้านทางเกมรุกเจ้าบ้าน ยากเหลือเกิน โอกาสกลับออกมา แบบไม่มีคะแนน เป็นไปได้สูง เลยทีเดียว

สกอร์ที่คาด

เจ้าบ้าน เออิบาร์ ชนะ 2-0

วิเคราะห์โดย Bangball

 

 

 

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง