เออิบาร์ vs อลาเบส

เออิบาร์ vs อลาเบส วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน Segunda Division 2022-2023

เออิบาร์ vs อลาเบส วิเคราะห์บอล  ลาลีก้า สเปน Segunda Division วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565

เออิบาร์ vs อลาเบส วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ลาลีก้า สเปน Segunda Division

สนาม : Estadio Municipal

เวลา : 01.00 น.

ราคาบอล : 0/0.5

ผลงาน 5 นัดหลังสุด เออิบาร์

13 พ.ย. 65 โกปา เดล เรย์ LAS ROZAS 0 – 3 เออิบาร์ W

7 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน ลาส พัลมาส 1 – 1 เออิบาร์ D

3 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน เออิบาร์ 1 – 0 ลูโก้ W

30 ต.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน มาลาก้า 0 – 1 เออิบาร์ W

23 ต.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน เออิบาร์ 1 – 1 อัลบาเซเต้ D

ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด อลาเบส

14 พ.ย. 65 โกปา เดล เรย์ เยอีด้า 0 – 1 อลาเบส W

5 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน อลาเบส 1 – 0 ซาราโกซ่า W

2 พ.ย. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน ราซิ่ง ซานตานเดร์ 1 – 1 อลาเบส D

29 ต.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน อลาเบส 2 – 1 เรอัล โอเบียโด้ W

22 ต.ค. 65 เซกุนด้า ลีกา สเปน อลาเบส 0 – 0 สปอร์ติ้ง คิฆอน D

ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2

เออิบาร์ vs อลาเบส  ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

เออิบาร์ vs อลาเบส

เออิบาร์

ความพร้อมของทีมเจ้าถิ่น เออิบาร์ สภาพทีม ในเกมนี้ ต้องรอเช็คความฟิต ผู้เล่นกำลังหลักหนึ่งราย นั่นก็คือ ในรายของ อาร์เก อากาเซ ตัวรุกของทีม ที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่า เริ่มกลับมาซ้อม ร่วมกับทีมได้แล้ว 

แต่ในเกมนี้ ทีมจะได้ ฮวน ดิเอโก โมลินา มิดฟิลด์ริมเส้น หายเจ็บกลับมา และน่าจะฟิตทัน ลงสนามในเกมนี้ ส่วนตัวที่เหลือ ในตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหา พร้อมลงสนาม ตามปกติ ในระบบ 4-3-2-1 แผงหลังนำโดย 

คู่เซ็นเตอร์อย่าง เฟดริโก เฟย์นันซิโอ, ฮวน กอนซาเลส 

แผงมิดฟิลด์นำโดย 3 ประสาน ในแดนกลางอย่าง โฆเซ่ เซอร์น่า, เซอร์จิโอ อัลบาเรซ, โรแบรโต อันโตนิโอ โดยมีกองหน้าอย่าง เอ็นริเก้ กอนซาเลส ลงเป็นหน้าเป้า คอยจบสกอร์

อลาเบส

ความพร้อมของทางฝั่งทีมเยือน อลาเบส สภาพทีม ในเกมนี้ ถือว่าค่อนข้างพร้อม ในระดับหนึ่ง เกมนี้มีข่าวดี ที่จะได้กองกลางตัวรับอย่าง ซัลวา เซบีย่า กลับมาลงสนาม เช่นเดียวกับ แบ็กขวาอย่าง นิโคล่า มาราส ที่น่าจะกลับ มามีชื่อ ในเกมนี้เช่นเดียวกัน

เกมนี้สภาพทีม ถือว่าพร้อมมากนำโดย ผู้รักษาประตู อันโตนิโอ ซีเวียร่า ลงเฝ้าเสา แผงหลังนำโดย คู่เซ็นเตอร์อย่าง รูเบน ดูอาร์ด, ฆาเวียร์ โลเปซ ลงจับคู่กัน ตำแหน่งกลางรับ เกมนี้ได้ ซัลวา เซบีย่า กลับมาประจำการ 

ส่วนแนวรุกนำโดย อันโตนีโอ เวก้า, หลุยส์ เฆซุส, จอนห์ กราริดี้ ในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้กองหน้าอย่าง โรเบริต์ กอนซาเลซ ลงไล่ล่าประตู ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เออิบาร์

ผู้รักษาประตู โยเอล โรดิเกซ กองหลัง เฟดริโก เฟย์นันซิโอ, ฮวน กอนซาเลส, การ์เซีย อัลเบนิซ, โฆเซ่ ริออส เรน่า กองกลาง โฆเซ่ เซอร์น่า, เซอร์จิโอ อัลบาเรซ, โรแบรโต อันโตนิโอ, มัธไธอัส เปย์ไรร่า, ยานิส ราห์มานนี่ กองหน้า เอ็นริเก้ กอนซาเลส

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม อลาเบส

ผู้รักษาประตู อันโตนิโอ ซีเวียร่า กองหลัง รูเบน ดูอาร์ด, ฆาเวียร์ โลเปซ, นิโคล่า มาราส, แอนเดอสัน คอร์โดบา กองกลาง ซัลวา เซบีย่า, อันโตนีโอ เวก้า, หลุยส์ เฆซุส, จอนห์ กราริดี้, คาร์ลอส เบนนาวิเดส กองหน้า โรเบริต์ กอนซาเลซ

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล Segunda Division 2022-2023 หรือลาลีกา 2 สเปน นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าถิ่น เออิบาร์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อลาเบส ทีมจ่าฝูง เกมนี้ถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์ มีความน่าสนใจแน่นอน โดยทั้งสองทีม ต่างก็ต้องการ 3 คะแนนเต็ม ด้วยกันทั้งคู่

โดยมีเป้าหมาย คือการเลื่อนชั้น กลับสู่ลีกสูงสุด ด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้มองมุมไหน ก็สูสีกันอย่างมาก ฟอร์มในช่วงหลัง ก็ร้อนแรง ด้วยกันทั้งคู่ 5 เกมหลัง ต่างไม่แพ้ใครเลย เกมนี้มองยากจริงๆ ว่าทีมไหน จะเป็นฝ่าย เก็บ 3 แต้มไปได้ 

แต่ถ้าจะให้ทีมใดทีมหนึ่ง ขอมองไปที่ทีมเยือนดีกว่า เพราะปีนี้ ฟอร์มแข็งแกร่งเหลือเกิน แถมผลงาน ในเกมเยือน ก็ทำได้ดีซะด้วย เกมนี้มีสิทธิ์ถึงบุกชนะได้เลย

ผลการแข่งขันที่คาด

ทีมเยือน บุกชนะ 1-2

วิเคราะห์โดย Bangball

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง