แกรี เนวิลล์

แกรี เนวิลล์ ตำหนิ ‘การเฉลิมฉลองที่สิ้นหวัง’ ของ Arsenal เป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่ได้แชมป์ลีก

แกรี เนวิลล์ เข้าข้างแฟน Arsenal ผิดด้านในฤดูกาลนี้ด้วยการคาดการณ์ในแง่ร้ายต่อ Gunners

แกรี เนวิลล์ ได้ยกเลิกโอกาสของ Arsenal อีกครั้งด้วยการกระแทก “การเฉลิมฉลองที่สิ้นหวัง” กับ Aston Villa เดอะ กันเนอร์ส นำห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้คู่แข่งร่วมลีก ถึง 5 แต้ม หลังเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฝ่ายของ มิเกล อาร์เตต้าสามารถ ผ่านโมเมนตัมของพวกเขา

จากชัยชนะเหนือเลสเตอร์ 1-0 และชัยชนะ เหนือแอสตันวิลล่า 4-2 ก่อนหน้านั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ ในช่วงหลัง อาร์เซนอลกลับมาได้ 2 ครั้งจากการตามหลัง ก่อนจะทำประตูได้ 2 ครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อเก็บ 3 แต้มทั้งหมด และพวกเขาเฉลิมฉลอง อย่างเด่นชัดในขณะที่อารมณ์

และความตึงเครียด ของการแข่งขันชิงตำแหน่งหลั่งไหลออกมา แต่ แก่ รี่ เน วิ ล ล์ ฟิ ล เน วิ ล ล์ ผู้เชี่ยวชาญ และนักวิจารณ์ของ ข่าวกีฬา สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่าการเฉลิมฉลองของพวกเขายังไม่ถึงเวลา เนื่องจากยังมีฤดูกาลให้เล่นอีกมาก ตำนาน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซึ่งคว้าแชมป์ลีก 8 สมัยในฐานะผู้เล่น อ้างว่าอารมณ์ของ เดอะกันเนอร์สจะส่งผลเสียเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล “มันเป็นความรู้สึกมากเกินไป เร็วเกินไปสำหรับอาร์เซนอล” อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง เนวิลล์ กล่าวกับ newsfootball.net The Overlap in Focus ร่วมกับ Sky Bet

แกรี เนวิลล์

“การสิ้นหวังขนาดนั้นและฉลองมากขนาดนั้นโดยที่การแข่งขันยังเหลืออีกเพียงครึ่งเดียว มันไม่ใช่เรื่องดี “หลังจบเกมแอสตัน วิลล่า ผมเข้าใจดีว่าช่วงเวลานั้นมันยิ่งใหญ่แค่ไหน แต่ระดับของการเฉลิมฉลองนั้นค่อนข้างสิ้นหวัง ค่อนข้างเร็ว มีการเฉลิมฉลองมากมายในช่วงท้ายเกม อารมณ์เป็นสิ่งที่เป็นลบ”

ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับฉันในการชิงตำแหน่ง” แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อดีตปราการหลังรายนี้ถูกปฏิเสธข้อกล่าวหาของอาร์เซน่อลภายใต้การคุมทีมของอาร์เตต้า เนวิลล์ทำนายอย่างกล้าหาญว่า อาร์เซน่อลจะจบตามหลังยูไนเต็ด ในการแข่งขันชิงแชมป์ เมื่อต้นฤดูกาลนี้

และได้เพิ่มมุมมองดังกล่าวเป็น 2 เท่าแม้ว่าเดอะกันเนอร์สจะนั่งห่าง 11 แต้มจากฝั่งของเอริก เทน ฮาก ผู้เชี่ยวชาญกล่าวเสริมว่า: “อาร์เซนอลประสบปัญหาในช่วงหลังของฤดูกาล โดยฤดูกาลที่แล้วเป็ ตัวอย่างล่าสุดในเรื่องนี้

นี่คือเหตุผลที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะเมื่อถึง 10 เกมสุดท้าย อาร์เซน่อลจะเริ่มตื่นตระหนก อีกหน่อยความวิตกกังวลจะเข้ามาสร้างความกดดัน” ปัจจุบันอาร์เซนอลนำซิตี้อยู่ 5 แต้มบนตารางพรีเมียร์ลีก พวกเขาแพ้การพบกันในเดือนกุมภาพันธ์ 3-1 อันเป็นผลมาจากการล่มสลายในครึ่งหลัง และจะต้องเดินทางไปที่เอทิฮัดในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นการปะทะกันครั้งใหญ่

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง