แจ็ค วิลเชียร์

แจ็ค วิลเชียร์ นึกถึงคำถามของ บูกาโย่ ซาก้า กับ เชสก์ ฟาเบรกัส ที่ทำให้ไอคอน ของอาร์เซนอลแตก

แจ็ค วิลเชียร์ เปิดเผยว่า บูกาโย่ ซาก้า ทิ้ง เชสก์ ฟาเบรกาส

แจ็ค วิลเชียร์ หวนนึกถึงช่วงเวลา ที่ค้าแข้งกับอาร์เซนอล ที่เกี่ยวข้องกับ บูกาโย่ ซาก้า สตาร์ของเดอะกันเนอร์ส คนปัจจุบัน และเชสก์ ฟา เบ ร กา ส หาย ไป ไหน อดีตกัปตันทีม เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อม โดย Saka ได้ถามคำถามกับ Fabregas ที่ทำให้ทุกคนต้องเย็บแผล

ตามที่ ข่าวกีฬา Wilshere กล่าว Saka ซึ่งอายุเพียง 17 ปีได้เข้าหา Fabregas ด้วยคำถามที่ร้อนแรง “เขามาหาเชสก์ และพูดว่า ‘เชสก์ เมื่อคุณอายุ 17 ปี และเล่นในทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล คุณนึกถึงใครบ้าง'” วิลเชียร์เล่า ในการให้สัมภาษณ์ newsfootball.net คำถามได้รับเสียงหัวเราะจากผู้เล่น

รวมถึงฟาเบรกาส ที่รู้สึกขบขันอย่างมาก กับความไร้เดียงสา ของซาก้า Wilshere เสริมว่าการตอบสนองของ Fabregas ก็ตลกพอ ๆ กัน “เชสก์มองไปที่เขา แล้วพูดว่า ‘ฉันเป็นผู้เล่น ที่ดีที่สุดตอนอายุ 17 ปี'” คำถามของ Saka เป็นเครื่องพิสูจน์ ถึงความชื่นชมในตัว Fabregas

และความกระตือรือร้น ที่จะเรียนรู้จากผู้เล่น มากประสบการณ์ นอกจากนี้ ยังเน้นให้เห็นถึงความแน่นแฟ้น ของห้องแต่งตัวอาร์เซนอล และความสนิทสนมกัน ระหว่างผู้เล่น วิลเชียร์ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของอาร์เซนอล กล่าวชื่นชมพัฒนาการ ของซาก้า และอธิบายว่า เขามี “พรสวรรค์พิเศษ”

แจ็ค วิลเชียร์

นักเตะวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ให้กับเดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ โดยแสดงให้เห็น ถึงความเก่งกาจ และทักษะของเขาในสนาม

Saka เป็นจุดสว่างในแคมเปญ ที่น่าผิดหวังสำหรับ Arsenal ซึ่งต้องดิ้นรน เพื่อความสม่ำเสมอ และตอนนี้นั่งอยู่กลางตาราง อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นของเขา ทำให้แฟนบอล มีความหวังในอนาคต

และเขาได้รับการยกย่อง ว่าเป็นสตาร์ที่มีศักยภาพ ของทีมชาติอังกฤษ ช่วงเวลาตลกๆ ของ Saka และ Fabregas

เป็นเพียงหนึ่งในเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมากมาย ที่เน้นถึงวัฒนธรรม และจิตวิญญาณ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ Arsenal

เป็นช่วงเวลาเช่นนี้ ที่นำผู้เล่นมารวมกัน และสร้างความสามัคคีภายในทีม โดยสรุปแล้ว ความทรงจำของแจ็ค วิลเชียร์เกี่ยวกับคำถาม ของบูกาโย่ ซาก้าที่มีต่อเชสก์ ฟาเบรกาส

เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความกระตือรือร้น ที่จะเรียนรู้ของนักเตะอายุน้อย และความชื่นชมที่เขามีต่ออดีต กัปตันทีมอาร์เซนอล นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำถึงสายสัมพันธ์ อันแน่นแฟ้นระหว่างผู้เล่นอาร์เซนอล

และธรรมชาติที่รักสนุก ในห้องแต่งตัว ผลงานของ Saka ในฤดูกาลนี้ เป็นแรงบันดาลใจ สำหรับแฟน ๆ อาร์เซนอล และดูเหมือนว่า เขาจะมีบทบาทสำคัญ ในอนาคตของสโมสร

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง