แผนเปลี่ยนโค้ชโซลชาร์

แผนเปลี่ยนโค้ชโซลชาร์ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ เสนอพิจารณานักเตะมาแทนที่โค้ชโซลชาร์

แผนเปลี่ยนโค้ชโซลชาร์ อดีตนักเตะ โลร็องต์ บล็องก์ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เข้ามาแทนที่ตำแหน่งผู้จัดการทีม

แผนเปลี่ยนโค้ชโซลชาร์ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน และ โลร็องต์ บล็องก์ คือ 2 นักเตะที่เข้าชิงตำแหน่งต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โค้ชสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โดยโค้ชชาวนอร์เวย์ผู้นี้ ถูกไล่ออกในเช้าวันอาทิตย์ หลังจากที่ทีมของเขา พ่ายแพ้อย่างราบคาบอีกครั้ง โดยรอบนี้ถูกทุบ 4-1 ที่วัตฟอร์ด เรียกว่า 11 ตัวจริง แมนยู ล่าสุด เล่นกับแผนของเขาไม่ไหวแล้ว

แมนยูวันนี้ จะเปลี่ยนไปแน่นอน จากเหตุการณ์นี้ หลังจากนับตั้งแต่นั้นมา ก็มีหลายชื่อ ที่เข้ามาเชื่อมโยงกับ ตำแหน่งที่ว่างไป ของปีศาจแดง รวมถึงเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของเลสเตอร์ ซิตี้, เอริค เทน ฮากของอาแจ็กซ์ และโปเช็ตติโน่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

และเบอร์บาตอฟ เชื่อว่าโปเช็ตติโน จะสามารถมาลงเอยที่ Old Trafford ได้ถ้าเขาตัดสินใจที่จะออกจาก PSG โดยมีรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน รอคอยที่จะได้ดูแลยักษ์ใหญ่ปารีส อย่างกระตือรือร้น

แผนเปลี่ยนโค้ชโซลชาร์

“ยูไนเต็ดชื่นชม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มานานแล้ว แต่เนื่องจากปัจจุบันเขาเป็นผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มันยากที่จะเห็นว่าเขาจะได้รับการแต่งตั้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้ได้อย่างไร” เบอร์บาตอฟ กล่าวใน Betfair

“วิธีการเดียวที่ผมเห็น คือถ้าซีเนอดีน ซีดานย้ายไปเปแอสเช ถ้าเขาเปิดใจกับที่นั่น ผมคิดว่าเราจะได้เห็น การเปลี่ยนหน้าที่ กับโปเช็ตติโน่ในไม่ช้านี้”

“จากที่พูดไป มันก็อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ เกิดขึ้นเสมอ เมื่อพูดถึงการแต่งตั้งผู้จัดการ อย่างเมื่อโชเซ่ มูรินโญ่ ถูกไล่ออก ใครจะคิดว่าโซลชาร์ จะสืบทอดตำแหน่ง ต่อจากเขาและอยู่คุมทีม มาเป็นเวลาสามปี เราเคยมีเซอร์ไพรส์ ในอดีตแบบนี้แล้ว ดังนั้นอาจจะต้อง แปลกใจอีกก็เป็นได้”

เว็บไซต์ที่รวบรวม ข่าวฟุตบอล รวมถึงข่าวกีฬาต่าง ๆ ที่น่าสนใจเอาไว้ในที่เดียว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ของเราเอาไว้เพื่อที่จะไม่พลาด ข่าวกีฬา แบบนี้ หากใครสนใจ ก็สามารถติดต่อ รับข่าวสารที่รวดเร็วก่อนใคร ผ่านช่องทางไลน์: @UFA-X10


เรียบเรียง: แซมมีแบร์

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง