แฟนผีทำใจ

แฟนผีทำใจ ฤดูกาลที่ตกต่ำ ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังไร้แชมป์มานาน มากถึง 4 ปี

แฟนผีทำใจ ฤดูกาลที่ตกต่ำ ที่สุดของ ปีศาจแดงแมนยู

แฟนผีทำใจ แฟนคลับของสโมสร แมนยู ต้องทำใจกับ ช่วงเวลาที่ ตกต่ำที่สุด เพราะไม่สามารถ ปั้นนักเตะได้อย่างเต็มที่ และล่าสุดก็ต้องมาเจ็บปวด กับการลุ้นถ้วยยูฟ่า ที่แพ้ให้กับ แอตเลติโกมาดริด ด้วยสกอร์รวม 1-22

แต่เท่านี้ยัง ไม่พอยังต้อง มาพบกับความ ผิดหวังในชั้น ของพรีเมียร์ลีก และยังหมดลุ้นถ้วย FA Cup รวมไปถึงถ้วย คาราบาวคัพ อีกด้วยแฟนๆต่าง ผิดหวังในฤดูกาลนี้

แฟนผีทำใจ

ความผิดหวัง ของเหล่าแฟนปีศาจแดง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ต้องยอมรับเลยว่า กับความผิดหวัง ในครั้งนี้ทำ ให้แฟนๆชาวแมนยู นั้นใจสลายกับการ ไร้แชมป์มากถึง 4 ปีแต่ความสำเร็จล่าสุดของ Manchester United นั้นได้โชว์ผลงาน คว้าถ้วยยูฟ่าในปี 2017 ภายใต้การควบคุมของ มูรินโญ่ 

ทางผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ยู ไนเต็ด ได้ตัดสินใจไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง กุนซือของทีม และได้เลือกให้ Ralf Rangnick เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราว เพื่อเตรียมหาคน คุมทีมคนใหม่

การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก ก็ไม่ได้ต่างจาก Ole Gunnar Solskjær เพราะไม่สามารถ เรียกศักยภาพ ของทีมออกมา ได้อย่างเต็มที่ ทำให้ต้องผิดหวัง กับการลุ้นแชมป์ ในฤดูกาลนี้ และทำให้แฟนๆ ต่างผิดหวังกันไป และเฝ้าคอยคน ที่จะสามารถ ดึงความเป็นยิ่งใหญ่ กลับมาให้แมนยู

ข่าวกีฬา อย่างไรก็ตาม Manchester United ก็ต้องเจอศึกหนัก ในฤดูกาลนี้ และทำใจกับการได้เห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

และมีการคาดหวัง จากแฟนๆบอล ที่อยากให้ทีม Manchester United กลับมาติดท็อป และลุ้นถ้วยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

เรียบเรียงโดยคนซึน

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง