แมนยูปิดดีลนักเตะ

แมนยูปิดดีลนักเตะ กองกลางสุดแกร่ง ของทีมชาติเดนมาร์ก คริสเตียน อีริคเซน เซ็นสัญญานาน 3 ปี !

แมนยูปิดดีลนักเตะ กองกลางสุดแกร่ง ของทีมชาติเดนมาร์ก คริสเตียน อีริคเซน เซ็นสัญญานาน 3 ปี !

แมนยูปิดดีลนักเตะ ข่าว แมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด ล่าสุดแมนยู ได้ทำการปิดดีล นักเตะกองกลาง สุดแข็งแกร่งของ Denmark national football team ( ฟุตบอลทีมชาติเดนมาร์ก ) คริสเตียน อีริคเซน โดยเข้าเซ็นสัญญา 3 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่เขา คริสเตียน อีริคเซน ได้หมดสัญญากับ Brentford Football Club ( เบรนท์ฟอร์ด เอฟซี ) ก็ได้กลายเป็น นักเตะที่หลากหลาย สโมสรนั้น ต่างต้องการตัว และอยากได้เข้ามา อยู่ในทีมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tottenham Hotspur F.C. ( ทอตนัมฮอตสเปอร์ ) , Manchester United Football Club ( แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด )

แมนยูปิดดีลนักเตะ

นักเตะ แมน ยู 2022 จบสัญญาด้วยค่าตัว 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ 6 ล้านบาท !

นักเตะใหม่ แมนยู โดยจบดีลครั้งนี้ ด้วยค่าตัวที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะได้เข้า รับการตรวจร่างกาย ในเร็ววันนี้ค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่า คริสเตียน อีริคเซน เป็นนักเตะที่หลาย สโมสรในยุโรป ต่างให้ความสนใจ และอยากได้มาอยู่ ในทีมมากมาย ไม้เว้นแม้แต่ สโมสรเดิมอย่าง เบรนท์ฟอร์ด เอฟซี ที่ก็พยายาม หาข้อเสนอมาให้ เซ็นสัญญาต่อ

ข่าวกีฬา แมนยู วันนี้ ล่าสุดก็ได้ ปิดดีลกับทาง สโมสรฟุตบอล Manchester United Football Club ( แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ) ไปเป็นที่เรียบร้อยค่ะ

เรียบเรียงโดยคนซึน

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง