แมนยูเข้ารอบ

แมนยูเข้ารอบ หลังจากทางฟูแล่มเกิดปัญหากันซะเองจนหลุดไปทีละคน

แมนยูเข้ารอบ เกมเสียรอบนี้นับว่าวุ่นวายเป็นอย่างมาก

แมนยูเข้ารอบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางจากเป้าหมายที่เอาชนะ ฟูแล่ม ที่มีนักเตะ 9 คนและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ด้วยชัยชนะที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด กุนซือทีมฟูแล่ม มาร์โก ซิลวา มองหาการลงสนามเพียงนัดที่ 2 จาก 4 นัดสุดท้าย นับตั้งแต่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศปี 1975 เมื่อโลกของพวกเขาพังทลายจากเหตุการณ์แฮนด์บอล 15 นาที

ในตอนแรก คริส คาวานาฟ ผู้ตัดสินได้เตะมุม แต่ VAR แนะนำให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจอภาพข้างสนาม โดย วิลเลียน ประท้วงและผู้จัดการทีม ซิลวา โกรธจัด ซิลวา โดนใบแดงก่อนที่ คาวานาฟ จะตัดสินใจด้วยซ้ำ

เมื่อเขาทำสำเร็จ วิลเลียน ก็ถูกไล่ออกเช่นกัน จากนั้น อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่นำฟูแล่มขึ้นนำ ผลักแขนผู้ตัดสินในขณะที่เขาตำหนิด้วยความโกรธ และกลายเป็นผู้มาเยือนคนที่ 3 ที่โดนไล่ออก

เมื่อคำสั่งกลับคืนมา บรูโน่ เฟอร์นานเดส ซัดจุดโทษกลับบ้าน ในช่วงเวลาสองนาที ขนะที่ทาง ฟูแล่ม เสียคนสองคน ทั้งผู้จัดการทีมและผู้นำ สองนาทีต่อมา มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เปิดลูกครอสของ ลุค ชอว์ ให้ยูไนเต็ดขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่ เฟอร์นานเดส จะทดเวลาบาดเจ็บเพิ่มเป็นครั้งที่ 3 เพื่อไล่เขี่ย ฟูแล่ม จนตกรอบ เอฟเอ คัพ

แมนยูเข้ารอบ

  • แมนยูล่าสุด ทำให้มันยากสำหรับตัวเอง แม้พวกเขาจะชนะก็ตาม

เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นหาก ฟูแล่ม ไม่เจอกับหายนะในไม่กี่นาทีภายในสนาม แต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจนถึงจุดนั้น แมนเชสเตอร์ย่ำแย่แน่นอน บางทีผลงานที่ต่ำกว่าบาร์ที่เพิ่มขึ้นของพวกเขา อาจเป็นผลมาจากการดวลกันของตารางการแข่งขัน หลังจบฟุตบอลโลกที่ยากลำบาก

ซึ่งพวกเขาลงเล่น 13 นัดติดต่อกันในกลางสัปดาห์ (โดยมีอีกอย่างน้อย 4 นัดหลังพักเบรคทีมชาติ) บวกกับจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น อาการบาดเจ็บและติดโทษแบน การขาดหายไปจากอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องของ คริสเตียน อีริคเซน และ อ็องตอนี มาร์ซียาล ได้เพิ่มความกดดันให้กับคนอื่นๆ ในการทำผลงาน

กำลังมองหา ตาราง แข่ง แมน ยู คืนนี้ และบทความของนักเตะเพิ่มเติมใน ข่าวกีฬา เรามีทั้งทีมฟูแล่มและผีแดง ตารางคะแนน แมน ยู ล่าสุด อัพเดตขึ้นไว้ใน newsfootball.net ให้เรียบร้อยแล้ว

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง