แรนส์ vs โอแซร์

แรนส์ vs โอแซร์ วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

แรนส์ vs โอแซร์ วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส วันที่ 11 กันยายน 2565

แรนส์ vs โอแซร์ วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

สนาม : Roazhon Park

เวลา : 22.05 น.

ราคาบอล : 1

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

Feb 12, 2014 AJA 0 – 1 REN

Mar 11, 2012 REN 1 – 1 AJA

Oct 23, 2011 AJA 0 – 1 REN

Apr 02, 2011 REN 0 – 0 AJA

Nov 14, 2010 AJA 2 – 1 REN

ผลงาน 5 นัดหลังสุด แรนส์

8 ก.ย. 65 ยูฟ่า ยูโรปา ลีก AEK Larnaca 1 – 2 แรนส์ W

4 ก.ย. 65 ลีกเอิง  ทรัวส์ 1 – 1 แรนส์ D

1 ก.ย. 65 ลีกเอิง  แรนส์ 3 – 1 เบรสต์ W

28 ส.ค. 65 ลีกเอิง ล็องส์ 2 – 1 แรนส์ L

21 ส.ค. 65 ลีกเอิง แรนส์ 2 – 1 อฌักซิโอ้ W

ผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1

ผลงาน 5 นัดหลังสุด โอแซร์

3 ก.ย. 65 ลีกเอิง  โอแซร์ 0 – 2 มาร์กเซย L

1 ก.ย. 65 ลีกเอิง  ลียง 2 – 1 โอแซร์ L

27 ส.ค. 65 ลีกเอิง โอแซร์ 1 – 0 สตราส์บูร์ก W

21 ส.ค. 65 ลีกเอิง มงต์เปลลิเยร์ 1 – 2 โอแซร์ W

14 ส.ค. 65 ลีกเอิง โอแซร์ 2 – 2 อองเช่ร์ D

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1

แรนส์ vs โอแซร์ ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

แรนส์ vs โอแซร์

แรนส์

ความพร้อมของทางฝั่ง ทีมเจ้าถิ่น แรนส์ ในเกมนี้ สภาพทีมโดยรวม ค่อนข้างพร้อม โดยกลุ่มนักเตะ แกนหลักของทีม พร้อมลงเล่น ในเกมนี้ทุกราย โดยที่ไม่มีใคร ได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน เกมนี้แนวรับนำโดย คู่ปราการหลังอย่าง โจ โรดอน, อาเธอร์ เทสเต ลงคุมแนวรับ

แผงมิดฟิลด์นำโดย โนอาร์ ฟารโฆเซ่, เบนจามิน บูริการ์ด, ฟาเวียน เทต ลงประจำการ ในแดนกลาง ในระบบ 4-2-3-1 โดยมีกองหน้าอย่าง เฌเรมี่ โดว์กรู ลงยืนเป็นหัวหอก คอยลุ้นทำประตู ให้กับทีมในเกมนี้

โอแซร์

มาดูทางด้าน ฝั่งทีมเยือน โอแซร์ ในเกมนี้กันบ้าง ความพร้อมของทางฝั่งทีมเยือน ในเกมคืนนี้ จะไม่มีกองกลางตัวเก่งอย่าง เควิน ดาร์โนส ที่ติดโทษแบน ทำให้เกมนี้ สำรองอย่าง บิราม่า ตูเร่ จะได้ลงสนาม ทำหน้าที่แทน

ส่วนตัวหลักที่เหลือ รายอื่นๆ พร้อมลงเล่นในเกมนี้ นำโดยคู่กองหลังอย่าง ปอล โจลี่, จูบัล, เดนิส เบน แดนกลาง เกาธิเย่ร์ ไฮน์, ยุสซุฟ เอ็ม ช็องกาม่า, ฮัมซ่า ซาคี่ ลงเล่นในแดนกลาง โดยจะมาในระบบ 4-3-2-1 มีกองหน้าอย่าง แกต็อง ชาบงนิเย่ร์ ลงลุ้นทำประตู

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม แรนส์

ผู้รักษาประตู สตีฟ ม็องด็องด้า กองหลัง โจ โรดอน, อาเธอร์ เทสเต, บิกเกอร์ เมลลิ่ง, อาเดรียน ทรัฟเฟรด กองกลาง โนอาร์ ฟารโฆเซ่, เบนจามิน บูริการ์ด, ฟาเวียน เทต, โลวโรว มาเยอร์, เดอไซร์ ดูวร์ กองหน้า เฌเรมี่ โดว์กรู

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม โอแซร์

ผู้รักษาประตู เบอนัวต์ คอสติล กองหลัง ปอล โจลี่, จูบัล, เดนิส เบน, ฮวนแต็ง แบร์นาร์ด กองกลาง บิราม่า ตูเร่, เกาธิเย่ร์ ไฮน์, ยุสซุฟ เอ็ม ช็องกาม่า, ฮัมซ่า ซาคี่, มาธิอัส ออเตรต์ กองหน้า แกต็อง ชาบงนิเย่ร์

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล ลีกเอิงฝรั่งเศษ ฤดูกาล 2022-2023 นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบ ระหว่างทีมเจ้าบ้าน แรนส์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง เปิดสนาม Roazhon Park รับการมาเยือนของ  โอแซร์ ทีมอันดับ 12 ของตาราง เกมนี้เป็นการเจอกัน ของ 2 ทีมที่อยู่ ในโซนกลางตาราง

ดูแล้วน่าจะเป็นอีกหนึ่งเกม ที่น่าจะออกมา แบบสูสีอย่างแน่นอน ถ้าเทียบจากฟอร์ม และผลงาน ของทั้ง 2 ทีมในช่วงหลังๆแล้ว ถือว่าฟอร์มยังไม่ห่างกันมากนัก เกมนี้มีแนวโน้มสูงเลยทีเดียว ที่อาจจะจบแบบผลเสมอ แบ่งแต้มกันไป

สกอร์ที่คาด เสมอกัน 1-1 แบ่งแต้มกันไป

วิเคราะห์โดย Bangball 

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง