แลมพาร์ด

แลมพาร์ด ทำสถิติสุดเลวร้าย คุมทีมแพ้รวด 10 เกม หลัง พาเชลซี แพ้ อาร์เซนอล ศึกพรีเมียร์ลีก

แลมพาร์ด คุมทีมแพ้ 10 เกมรวด หลังพาเชลซีแพ้ อาร์เซนอล 

แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพ ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรก ในรอบ 35 ปี ที่ทำผลงาน คุมทีมแพ้ 10 เกมรวด 

หลังจบเกม พรีเมียร์ ลีก ในนัดล่าสุด ที่ทางเชลซี พ่ายให้กับ อาร์เซนอลไป 3-1 โดยหลังเกมนัดนี้ มีสถิติที่น่าสนใจ หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่ง เป็นทางอาร์เซนอล เปิดบ้านไล่ถล่ม เอาชนะ เชลซีไป 3-1 ส่งผลทำให้ ทีมปืนใหญ่ เก็บเพิ่มเป็น 78 คะแนน จาก 34 เกม

แลมพาร์ด

แซงทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี 76 แต้ม กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ได้สำเร็จอีกครั้ง แต่แข่งมากกว่า 2 นัด ส่วน สิงห์บลู ยังอยู่อันดับ 12 มี 39 คะแนน จาก 33 เกม

ล่าสุดทางด้าน ออปตา ผู้ทำหน้าที่ บันทึกสถิติฟุตบอลชั้นนำ ได้เปิดเผยว่า แลมพาร์ดล่าสุด คุมทีมแพ้รวด 10 นัดหลังสุด แบ่งเป็น 6 เกม 

ของ แลมพาร์ด คุมเชลซี หลังจากเข้ามารับตำแหน่ง กุนซือชั่วคราว ไปจนจบฤดูกาลนี้ เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน และอีก 4 เกม 

ในช่วงที่ยังเป็นผู้จัดการทีม ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ก่อนโดนปลดจากตำแหน่ง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทำให้แฟรงค์แลมพาร์ด กลายเป็นผู้จัดการทีม ชาวอังกฤษคนแรก ในรอบ 35 ปี ที่คุมทีมแพ้ 10 นัดติดต่อกัน กับการคุมทีม 

ที่ลงเล่นอยู่บนลีกสูงสุด นับตั้งแต่ อาร์เธอร์ ค็อกซ์ เคยทำสถิติเลวร้ายนี้กับ ดาร์บี เคาน์ตี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1988

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง