แฮร์ริสัน ยิงแฮตทริก

แฮร์ริสัน ยิงแฮตทริก ครั้งแรกในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พาลีดส์ยูไนเต็ดชนะ

แฮร์ริสัน ยิงแฮตทริก ได้สำเร็จพาทีมสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ล้างแค้นได้สำเร็จ

แฮร์ริสัน ยิงแฮตทริก แจ็ ค แฮ ร์ ริ สั้น ทำแฮททริกครั้งแรก ในขณะที่ ลีด ยูไนเต็ด ล้างแค้นในเกมเอฟเอคัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ที่ลอนดอนสเตเดี้ยม

นายใหญ่ มาร์เซโล บิเอลซ่าบอกว่า มันเป็นชัยชนะของนักเตะ เพราะความพยายาม ที่พวกเขาได้ทุ่มเท ด้วยความปรารถนา ที่จะชนะนั้นมันใหญ่มากจริง ๆ จาก ข่าวฟุตบอลล่าสุด

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มันมาก สู้กันสนุกถูกใจแฟนคลับ

แฮร์ริสัน ยิงแฮตทริก

แฮร์ริสันเปิดสกอร์ ด้วยซ้ายพิฆาตของเค้าเข้าไป ทำให้ลีดนำไปก่อน 1 – 0 ในนาทีที่ 10 นั่นเองต่อจากนั้น เจ้าขุนค้อน ได้ทำประตูตีเสมอขึ้นมา 1 – 1 จากการโหม่งเข้าไป ของจาร์ร็อด โบเว่น ในนาทีที่ 34

และถัดมาอีกเพียงไม่กี่นาที ก็มีการทำประตู ได้อีกจากคนเดิม แจ็ค แฮร์ริสัน ที่รับบอลมาจาก ลุค อายลิ่ง ทำไปอีกเป็นประตูที่สอง ให้กับยูงทอง ซึ่งมาถึงตอนนี้ ทำให้บรรดาแฟน ๆ ตื่นเต้นเป็นการใหญ่ แอบมีลุ้นว่า จะมีแฮททริกหรือไม่ สำหรับเกมนี้

ต่อมาในนาทีที่ 52 เจ้าขุนค้อนได้ทำคะแนน ตีเสมอขึ้นมาอีกเป็น 2 – 2 จากการยิงของปาโบล ฟอร์นาลส์ เกมยังคงเล่นต่อไปอย่างดุเดือด

แล้วก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง สำหรับแจ็ค แฮร์ริสัน เพราะในนาทีที่ 60 แจ็ค แฮร์ริสันก็ปิดคะแนน ให้กับทีมยูงทองไปด้วยคะแนน 3 – 2 และยังทำแฮททริกให้กับตัวเอง ในเกมนี้อย่างสวยงาม

เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน 90 นาทีทำให้ทีมลีด ยูไนเต็ด ผู้ที่บุกมาชนะไป 3 – 2 ทำให้ทีมยูงทอง ได้คะแนนเพิ่มไปเป็น 22 แต้มจาก 20 นัดในขณะที่ เจ้าขุนค้อนได้ 37 คะแนนจากการแข่ง 22 นัด

ยังมี ข่าวกีฬา ที่ทุกท่านสามารถ ติดตามทีมอื่น ๆ ได้อีกจาก ข่าว กีฬา ฟุตบอลยูโร ได้เลย

 

สามารถติดตาม เรื่องราวกีฬาฟุตบอลได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง