โคลัมบัส ครูว์ vs มอนทรีออล อิมแพ็ค

โคลัมบัส ครูว์ vs มอนทรีออล อิมแพ็ค เกมที่จะต้องมีการเข้าปะทะกันรุนแรง

โคลัมบัส ครูว์ vs มอนทรีออล อิมแพ็ค ทีมทั้งสองต่างมีจุดไปเปรียบที่ต่างกันออกไป

โคลัมบัส ครูว์ vs มอนทรีออล อิมแพ็ค ตอนนี้ทีมสโมสร โคลัมบัส ครูว์ กำลังมีโอกาสได้ทำแต้มไล่เหนือ โดยเฉพาะภายในเกมนี้เป็นการเผชิญหน้าของทั้ง 2 ที่ถูกจับตามอง เพราะทั้งสองทีมต่างก็มีฟอร์มการแข่งที่ไม่ด้อยต่อกันเลย แต่เพราะก่อนหน้านี้ มอนทรีออล อิมแพ็ค เคยทำเกมพลาดและพ่ายไป 2 ตาติดกัน ทำให้ตอนนี้พวกเขาอาจจะต้องมีการเร่งในการทำแต้มตาม วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : ฮิสตอริค ครูว์ สเตเดี้ยม

ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

26-09-2564 : โคลัมบัส ครูว์ ชนะ 2:1 มอนทรีออล อิมแพ็ค
02-05-2564 : มอนทรีออล อิมแพ็ค เสมอ 0:0 โคลัมบัส ครูว์
08-10-2563 : โคลัมบัส ครูว์ แพ้ 1:2 มอนทรีออล อิมแพ็ค
21-07-2562 : โคลัมบัส ครูว์ ชนะ 2:1 มอนทรีออล อิมแพ็ค
14-04-2562 : มอนทรีออล อิมแพ็ค ชนะ 1:0 โคลัมบัส ครูว์

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

โคลัมบัส ครูว์

24-07-2565 : เสมอ 2:2 นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
18-07-2565 : ชนะ 2:0 เอฟซี ซินซินเนติ (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
14-07-2565 : เสมอ 2:2 ดีซี ยูไนเต็ด (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
10-07-2565 : ชนะ 3:2 ชิคาโก ไฟร์ (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
04-07-2565 : เสมอ 0:0 ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)

มอนทรีออล อิมแพ็ค

31-07-2565 : เสมอ 0:0 นิวยอร์ก ซิตี (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
24/07/2565 : ชนะ 2:1 ดีซี ยูไนเต็ด (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
17/07/2565 : ชนะ 1:0 โตรอนโต้ เอฟซี (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
10/07/2565 : แพ้ 1:2 สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ (เหย้า เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)
05/07/2565 : แพ้ 0:4 แอลเอ แกลักซี (เยือน เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์)

โคลัมบัส ครูว์ vs มอนทรีออล อิมแพ็ค

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • โคลัมบัส ครูว์

โคลัมบัส ครูว์ เคเล็บ พอร์เตอร์ และทีมนักเตะตอนนี้ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากฤดูกาลปกติของพวกเขาพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้นอย่างไม่คาดคิด ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ทั้งคณะต่างมีคะแนนจากการเผชิญหน้าภายในประเทศรวม 9 ครั้งติดต่อกัน โดยทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่น่าชื่นชมสำหรับบนตาราง

ทั้งความพร้อมและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถของพวกเขา ที่ตอนนี้รักษาระบบการเล่นไว้ที่แบ็ค ได้มีส่วนสำคัญในความสำเร็จครั้งล่าสุดของพวกเขา เนื่องจากนักเตะ โคลัมบัส ครูว์ เข้าทำประตูได้เป็นอันดับ 3 (22) และยังไม่เสียแต้มใดๆถึง 3 เกมเหย้าติดต่อกัน

พวกเขาจำเป็นต้องฟอร์มเกมรับที่เฉียบคม เนื่องจากความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขายังขาดอยู่ตลอดการเล่นที่ผ่านมา ทำให้ได้ผลสถิติเป็น 0.2 ประตูที่ผ่านจากการยิงเข้ากรอบ 7 ครั้ง เมื่อเข้าเทียบกับ อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ยากจะทำลาย โดยสโมสรยังได้รับคะแนนจาก 8 นัดที่พวกเขาทำคะแนนได้ก่อน

ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ก็ต้องยอมรับว่านักเตะทำได้ดีเมื่อต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้จาก แคนาดา โดยพวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 5 เกมหลังที่พบกับเพื่อนบ้านทางตอนเหนือ รวมถึงสถิติที่สมบูรณ์แบบ 100% จนถึงปีนี้ด้วยชัยชนะ 2:1 เหนือจากทีมสโมสร โตรอนโต้ เอฟซี และยังมีอีก 2 เกมที่ได้รับชัยชนะ 4:0 กับทีม แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ในตอนเปิดฤดูกาล

  • มอนทรีออล อิมแพ็ค

แม้ว่าจากเกมล่าสุดนี้ พวกเขาจะไม่สามารถหาคะแนนได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกมที่ผ่านมา วิลฟรายด์ แนนซี กล่าวว่าเขารู้สึกได้รับกำลังใจ จากการที่ทีมนักเตะสามารถทำผลงานได้ดีในเกมเสมอ 0:0 ในบ้านหลังการเจอกับทีมแชมป์ เมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์

อันที่จริงแล้ว มอนทรีออล อิมแพ็ค นั้นมีทักษะการเล่นที่เฉียบแหลมและเฉียบขาดในแนวรับอย่างที่เราเคยเห็นมาตลอดทั้งปี โดยพวกเขาล้มเหลวในการพยายามทำประตูเพียง 1 ครั้งกับทีมที่ทำคะแนนสูงสุดบนตารางอันดับ พวกเขาควบคุมส่วนที่ได้เปรียบของแมทช์ โดยคิดเปอร์เซ็นต์เป็น 59% ของการครองบอล แต่ทำได้เพียง 1 นัดที่เข้ากรอบ

มอนทรีออล อิมแพ็ค ทำผลงานชนะ 2 จาก 3 เกมล่าสุด แม้ว่าพวกเขามักจะโดนไล่ออกจากตำแหน่งแบ็คเอนด์ในปีนี้ เนื่องมาจากว่า 22 จาก 36 ประตูของพวกเขาที่เสียไปนั้นมาจากเกมนอกบ้าน พวกเขาเป็นทีมที่ค่อนข้างยืดหยุ่น โดยผู้เล่นจะหมุนเวียนไปยังตำแหน่งต่างๆ และพวกเขาเป็นทีมที่ยากต่อการแข่งขันตลอดฤดูกาลในช่วงเปลี่ยนผ่าน

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ โคลัมบัส ครูว์ : เอรอย รูม – เปโดร ซังตูช – จอช วิลเลียมส์ – โจนาธาน เมนซ่าห์ – มาร์ลอน แฮร์สตัน – ไอแดน มอร์ริส – ดาร์ลิงตัน แน็กบี – เดอร์ริก เอเตียน -ลูคัส เซลารายัน – เจมส์ อิกเบเคเม – คูโค เอร์นันเดซ

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ มอนทรีออล อิมแพ็ค : เจมส์ ป็องเตมิส – แซ็คคารี่ เบราท์-กิลลาร์ด – รูดี้ คามาโช – คามัล มิลเลอร์ – วิกเตอร์ วานยามา – อลิสแตร์ จอห์นสตัน – ลัสซี ลัปปาไลเนน – ซามูเอล เพียตต์ – จอร์จี มิไฮโลวิช – เมสัน ทอย – โรเมลล์ กีโอโต้

สกอร์ที่คาด : โคลัมบัส ครูว์ ชนะ 3:1 มอนทรีออล อิมแพ็ค ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง