โชต้าเซ็นสัญญา

โชต้าเซ็นสัญญา กองหน้าอย่าง Diogo Jota ลงนามในสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล

โชต้าเซ็นสัญญา กองหน้าอย่าง Diogo Jota ลงนามในสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล

โชต้าเซ็นสัญญา Diogo Jota กองหน้าได้ลงนามในสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ Liverpool สโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษกล่าวเมื่อวันอังคาร (2 ส.ค.)

ข่าวลิเวอร์พูล ไม่ได้เปิดเผยระยะเวลาของข้อตกลง แต่สื่อของอังกฤษรายงานว่า นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้เซ็นสัญญาขยายเวลาอีก 5 ปีทำให้เขาอยู่ที่แอนฟิลด์จนถึงปี 2027

โชต้าช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และลีก คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่พวกเขาจบอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแต้มเดียว และไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งพวกเขาแพ้ให้กับเรอัล มาดริด

นักเตะวัย 25 ปีย้ายมาจากวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สมาที่แอนฟิลด์ในปี 2020 และยิงไป 34 ประตูจากการลงเล่น 85 นัดให้หงส์แดงในทุกรายการ

“สิ่งที่ดิโอโก้นำมาให้กับทีมนี้ และสโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่เขามาถึงมีให้ทุกคนได้เห็น ดังนั้นจึงเป็นข่าวดีจริง ๆ ที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่” เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าว

“ผมเคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า ดิโอโก้ คือผู้เล่นที่เราหวัง ตราบใดที่สิ่งนี้ยังดำเนินต่อไป และจะดีขึ้นอีก”

โชต้าเซ็นสัญญา

โชต้าเข้าร่วมเพื่อนร่วมทีม Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson, Virgil van Dijk และ Fabinho ในการมอบอนาคตระยะยาวให้กับสโมสร

ขณะนี้เขากำลังพักฟื้น จากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ที่ทำให้ซีซั่นของเขาลดลง และคาดว่าจะพลาดเกมเปิด พรีเมียร์ลีก ของลิเวอร์พูลที่ฟูแล่มเลื่อนชั้นในวันเสาร์นี้

เขากล่าวว่า “โชคไม่ดีสำหรับฉัน และฉันรู้สึกไม่สบายใจ เพราะฉันได้รับบาดเจ็บ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่เล่นกับโปรตุเกส ดังนั้นฉันจึงกลับมาในช่วงพรีซีซั่นนี้ ฉันรู้สึกได้ถึงมันอีกครั้ง”

“เมื่อคุณต่อสู้เพื่อทุกสิ่ง เหมือนที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว คุณแค่ต้องการทำมันอีกครั้ง และทำให้ดีขึ้นเพราะมันเป็นไปได้ แรงผลักดันนั้นอยู่ในตัวฉัน และฉันรู้ว่ามันอยู่ในเพื่อนร่วมทีมของฉันด้วย และเรามีทุกอย่างที่ต้องทำ คือต่อสู้เพื่อตำแหน่งเหล่านั้นที่นั่น”

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ ข่าวฟุตบอลล่าสุด หรือ ข่าวกีฬา และยังสามารถติดตามเกี่ยวกับ แมนยู และ แมนซิตี้


เรียบเรียง BOMEBAMB

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง