โบนุชชี่

โบนุชชี่ แนวรับทีม อัซซุรี่ อิตาลี ยอมรับดูพิธีเปิด ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยความรู้สึก เจ็บปวด แบบสุดๆ

โบนุชชี่ นักเตะแนวรับอิตาลี ยอมรับดูพิธีเปิด เวิลด์คัพ 2022 ด้วยความช้ำใจ

โบนุชชี่ นักเตะแนว ทีมชาติ อิตาลี ออกมายอมรับ แบบตรงๆว่า ต้องดูพิธีเปิด การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย

ที่ประเทศการ์ตาร์ เป็นเจ้าภาพ ด้วยความรู้สึก เจ็บปวดหัวใจ แบบสุดๆ โดยทางด้านของ เลโอนาร์โด โบนุชชี แนวรับตัวเก่ง ทีมชาติอิตาลี

ออกมายอมรับว่า ตนเองนั้น มีความรู้สึกเจ็บปวด เมื่อได้ชมพิธีเปิด ศึกฟุตบอลโลก 2022 หลังอิตาลี อดเขาไปเล่น ในศึกฟุตบอลโลก 2022

รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ อย่างน่าเสียดาย เนื่องจากในรอบคัดเลือก อิตาลีเปิดบ้าน แพ้ให้กับ มาซิโดเนียเหนือไป 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ

โดยโบนุชชี ได้มีการ เปิดเผยกับสื่อ หลังเกมอุ่นเครื่อง ที่แพ้ให้กับ ทีมชาติออสเตรีย ไปด้วยสกอร์ 0-2 ได้ออกมายอมรับว่า

ยังรู้สึกเจ็บปวด เมื่อมีโอกาสได้ดู พิธีเปิด การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 แต่พร้อมกันนั้น เจ้าตัวก็ยืนยันว่า ทีมชาติอิตาลี พร้อมที่จะ ก้าวข้ามอดีต

และมองไปยังอนาคต ต่อไปให้ได้ โดยโบนุชชี่ระบุว่า แน่นอนว่าเรา รู้สึกผิดหวัง และรู้สึกเศร้า พวกเราหลายคนทั้ง คิเอลลินี่ โบนุชชี่ ได้ดูพิธีเปิดฟุตบอลโลก

ซึ่งมันเรื่อง ที่น่าเจ็บปวด แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็มัวแต่จะมานั่ง ผิดหวังไม่ได้ ต้องยอมรับว่า มันเป็นอดีตไปแล้ว ที่ไม่สามารถ เปลี่ยนแปลงได้ 

และต้องตั้งเป้า ไปที่อนาคตเท่านั้น แนวรับทีม ยูเวนตุส กล่าว เราสร้างทีม จากชุดคว้าแชมป์ ฟุตบอลยุโรป หลังจากผิดหวัง 

จากฟุตบอลโลก ในครั้งก่อน เราอาจทำไม่ได้อีกครั้งใน เนชันส์ ลีก และรอบคัดเลือกฟุตบอลยูโร สำหรับทีมชาติอิตาลี ทีมแชมป์ยูโร 2020

โบนุชชี่ 

ต้องพลาดโควตา ไปลุยศึกเวิลด์คัพ รอบสุดท้าย 2 สมัยติดต่อกัน หลังจากในครั้งก่อน ต้องผิดหวังมาแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่ newsfootball.net

 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง