โรนัลโด้ อาจหวนมาดริด

โรนัลโด้ อาจหวนมาดริด ข่าว โร นั ล โด้ ล่าสุด เขาเตรียมย้ายไปมาดริด เขาโน้มน้าวให้ซิเมโอเน่ เซ็นสัญญากับเขา

โรนัลโด้ อาจหวนมาดริด ข่าว โร นั ล โด้ ล่าสุด โรนัลโด้ โน้มน้าวใจ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ให้พาเขาไป แอตเลติโก มาดริด

โรนัลโด้ อาจหวนมาดริด กองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 37 ปี หมดหวังที่จะออกจาก แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก โรนัลโด้ยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปีในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ยังไม่ได้กลับมาซ้อม ปรีซีซั่นกับปีศาจแดง

อย่างไรก็ตาม นักเตะรุ่นเก๋ารายนี้ พบว่าความสนใจ ในตัวเขาไม่ได้สูง อย่างที่เขาคาดไว้ ด้วยหลายๆ สโมสรที่แยกตัว ออกจากการแข่งขัน เพื่อเซ็นสัญญากับเขา ทั้งเชลซีและบาเยิร์น มิวนิค ต่างประกาศว่า พวกเขาไม่สนใจ ในขณะที่ตัวเขาเอง ก็ไม่สนใจ ที่จะรับข้อเสนอ ที่ร่ำรวยจากสโมสร ที่ไม่มีชื่อในซาอุดีอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม สื่อสัญชาติสเปน Diario AS อ้างว่าโรนัลโด้ อาจจะกลับไปสเปนกับ แอตเลติ โกมาดริด โรนัลโดเป็นราชาแห่งมาดริด เมื่อเขายิงไป 311 ประตูจาก 292 นัดในลาลีการะหว่างปี 2009 ถึง 2018 ในช่วงเวลา ที่เขาชนะแชมเปี้ยนส์ลีก 4 ครั้ง

โรนัลโด้ อาจหวนมาดริด

และนั่นทำให้เขา เป็นศัตรูอันดับ 1 ของ Atletico เพื่อนบ้านของพวกเขา แต่ตอนนี้ เขากำลังจะเข้าร่วม กับทีมเดิมอย่างน่าตื่นเต้น

รายงานระบุว่า ตัวแทนของเขา ได้พูดคุยกับ Simeone นายใหญ่ของ Atletico และเกลี้ยกล่อมให้เขา ย้ายเพื่อนำ Ronaldo กลับไปที่มาดริด นอกจากนี้ ยังเสริมว่า Simeone รัก Cristiano และเรียกเขาว่า “ผู้เล่นหมายเลข 1” เสมอ

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา และ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ได้ที่นี่ที่เดียว

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง