ไคล์ วอล์คเกอร์

ไคล์ วอล์คเกอร์ ถูกตำรวจถูกดำเนินคดีทางอาญาจาก

ไคล์ วอล์คเกอร์ นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ถูกดำเนินคดีทางอาญาจาก

ไคล์ วอล์คเกอร์ นักฟุตบอล ทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ถูกดำเนินคดีทางอาญาจากข้อกล่าวหาของหนังสือพิมพ์ว่าเขาเปิดเผยตัวเองอย่างอนาจาร ในบาร์

ตำรวจ เชสเชียร์เริ่มสืบสวนหลังจาก เดอะซันรายงาน เหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาในเมือง วิล์มสโลว์ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม

วอคเกอร์ รายงานระบุว่าชายวัย 32 ปีคนหนึ่งไปสถานีตำรวจ ด้วยความสมัครใจ เพื่อสอบปากคำ เมื่อวันพฤหัสบดี และ ถูก “จัดการโดยการจัดการนอกศาล”

กองกำลังกล่าวว่า เรื่องนี้ “ปิดแล้ว” แมนซิตี้ 

เว็บไซต์ของ Cheshire Police and Crime Commissioner ระบุว่าตำรวจใช้การกำจัดนอกศาล เพื่อจัดการ กับ อาชญากรรมระดับต่ำและพฤติกรรม ต่อต้านสังคมแทน ที่จะนำผู้กระทำความผิด ขึ้นศาล

ตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นายวอล์ค เกอร์ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น ในขณะที่รายงาน ในขณะที่ผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าวในภายหลังว่าข้อกล่าวหา ดังกล่าวเป็น “ปัญหาส่วนตัว “

ไคล์ วอล์คเกอร์

ในวันพฤหัสบดี แบ็คขวารายนี้มีชื่ออยู่ในทีม อังกฤษ สำหรับยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่จะพบกับ อิตาลี และ ยูเครน

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าเขาได้ “พูดคุยอย่างยืดยาว” กับวอล์คเกอร์ ก่อนที่จะเลือกเขา

“เขากลับมาเล่นกับ สโมสร ของเขาแล้ว ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดที่จะปล่อยเขาในตอนนี้” เขากล่าว

“ฉันต้องระมัดระวัง ในการเป็นผู้ตัดสิน ทางศีลธรรม ในสิ่งต่างๆ”

วอล์คเกอร์ เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2017 เมื่อเขาย้ายมาจาก ท็อตแนม ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ และติด ทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 70 นัด

ท่านสามารถติดตาม ข่าวกีฬา อัปเดตใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง