ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมของทั้งสองทีมปีก

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด นกนางนวลเข้าปะทะกับนกยูง

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมแข่งสโมสร นกนางนวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จะเข้าพบกับลีดส์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก ช่วงบ่ายวันเสาร์ ทั้งสองฝ่ายต่างเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย 7 แต้มจาก 9 แต้มที่เป็นไปได้ ดังนั้นนี่จะเป็นการเผชิญหน้าอย่างสนุกสนานบนชายฝั่งทางใต้ วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

  • ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

15-05-2565 : ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอ 1:1 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน
28-11-2564 : ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เสมอ 0:0 ลีดส์ ยูไนเต็ด
01-05-2564 : ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ชนะ 2:0 ลีดส์ ยูไนเต็ด
16-01-2564 : ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ 0:1 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน
19-03-2560 : ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 2:0 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

25-08-2565 : ชนะ 3:0 ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส (เยือน คาราบาว คัพ)
21-08-2565 : ชนะ 2:0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
13-08-2565 : เสมอ 0:0 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
07-08-2565 : ชนะ 2:1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
30-07-2565 : ชนะ 5:1 แอร์ราเซเด อัสปัญญ็อล (เหย้า กระชับมิตร)

  • ลีดส์ ยูไนเต็ด

25-08-2565 : ชนะ 3:1 บาร์นสลีย์ (เหย้า คาราบาว คัพ)
21-08-2565 : ชนะ 3:0 เชลซี (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
13-08-2565 : เสมอ 2:2 เซาแทมป์ตัน (เยือน พรีเมียร์ ลีก)
06-08-2565 : ชนะ 2:1 วุลเวอร์แฮมป์ตัน วอนเดอเรอส์ (เหย้า พรีเมียร์ ลีก)
01-08-2565 : ชนะ 6:2 กายารี่ (เหย้า กระชับมิตร)

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

หลังจากได้รับตำแหน่งสูงสุดในลีก ซึ่งนับว่าเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยการจบอันดับที่ 9 ของฤดูกาลที่แล้ว ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ขยับขึ้นมาจากจุดที่พวกเขาทำค้างไว้ในครั้งนี้ โดยผลเกมเสมอ 0:0 ที่บ้านกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และเอาชนะเกมเยือนอย่างน่าประทับใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงสัปดาห์แรก

แม้ว่าทีมนกนางนวล จะก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก ภายใต้การบริหารของ แกรแฮม พอตเตอร์ นับตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่งในปี 2019 ทั้งในแง่ของรูปแบบการเล่นและผลลัพธ์ ข้อบกพร่องที่พบบ่อยที่สุดของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ภายใต้อดีตนายใหญ่ของ สวอนซี ซิตี ก็ถูกเปิดเผยในการปะทะกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้นคือพวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้มากเท่าที่ควร

แม้แต่ฤดูกาลที่แล้ว ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เข้าเก็บไปได้ 29 จาก 51 แต้มภายนอกบ้าน โดยผลชนะเพียง 5 ครั้งและยิงได้ 19 ประตูจาก 19 เกมในบ้าน สิ่งนี้ทำให้เกิดความแตกต่างอย่างน่าประหลาด ระหว่างความก้าวหน้าที่เป็นรูปธรรมของทีม กับความสุขโดยทั่วไป

  • ลีดส์ ยูไนเต็ด

ในทางกลับกัน ลีดส์ ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่ 2 ที่น่าผิดหวังใน พรีเมียร์ลีก โดยส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อการกลับมาของพวกเขา เพียงรอดพ้นจากการตกชั้นอย่างหวุดหวิด หลังจากเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในวันสุดท้ายของการแข่ง

พวกเขามาพร้อมกับความหนักใจ เมื่อคณะกรรมการของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่แทนที่ มาร์เซโล บิเอลซา ด้วยอดีตกองกลาง เจสซี มาร์ช ในเดือนกุมภาพันธ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันได้สร้างความไม่สบายใจกับแฟนๆ หลังจากการบริการพิเศษ 4 ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยเมื่อมองย้อนกลับไป การตัดสินใจนั้นดูเหมือนจะเป็นสิ่งแย่และไม่จำเป็น เพื่อรักษาสถานะของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในฐานะสโมสรในพรีเมียร์ลีก อันที่จริงแล้ว มาร์ช มาถึงสโมสรหลังพ่ายแพ้อย่างหนักต่อ เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ทอตนัม ฮอตสเปอร์

ทำให้พวกเขาเห็นความแน่นอน ที่ใกล้จะตกชั้น และแม้ว่าตัวผู้ฝึกสอนวัย 48 ปีจะนำแพ้ 2 เกมแรกที่มาคุม แต่ก็มีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซนอล และเชลซีเท่านั้น ที่เอาชนะพวกเขาได้ใน 13 นัดติดต่อกันนับแต่นั้นมา

  • สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน : โรเบิร์ต ซานเชซ – โจเอล เวลท์แมน – ลูวิส ดังก์ – อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ช – มอยเซส ไกเซโด – อาเลกซิส มัก อัลลิสเตร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์ด – พาสคาล โกรสส์ – แอดัม ลัลลานา – แดนนี เวลเบก

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมสลีเย – ราสมุส นีส์ซึน – โรบิน ค็อค – ดีเอโก้ ยอเรนเต – ปาสคาล สไตรอิค – มาร์ค โรกา – ไทเลอร์ อดัมส์ – แดเนียล เจมส์ – เบรนเดน แอรอนสัน – แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้ โมเรโน่

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เสมอ 1:1 ลีดส์ ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง