ไอร์แลนด์เหนือ vs โคโซโว

ไอร์แลนด์เหนือ vs โคโซโว วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นลีก 2022 – 2023

ไอร์แลนด์เหนือ vs โคโซโว ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นลีก 2022-2023 วันที่ 24 กันยายน 2565

ไอร์แลนด์เหนือ vs โคโซโว วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นลีก 2022-2023 (Leage C กลุ่ม2)

สนาม National Football Stadium

เวลา : 22.59 น.

ราคาบอล : 0/0.5

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

10 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โคโซโว 3 – 2 ไอร์แลนด์เหนือ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด  ไอร์แลนด์เหนือ

12 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไอร์แลนด์เหนือ 2 – 2 ไซปรัส D

10 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โคโซโว 3 – 2 ไอร์แลนด์เหนือ L

5 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไซปรัส 0 – 0 ไอร์แลนด์เหนือ D

3 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไอร์แลนด์เหนือ 0 – 1 กรีซ L

30 มี.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ไอร์แลนด์เหนือ 0 – 1 ฮังการี L

ผลงาน แพ้ 3 เสมอ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุด โคโซโว

13 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก  กรีซ 2 – 0 โคโซโว L

10 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก  โคโซโว 3 – 2 ไอร์แลนด์เหนือ W

6 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โคโซโว 0 – 1 กรีซ L

2 มิ.ย. 65 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไซปรัส 0 – 2 โคโซโว W

29 มี.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง สวิตเซอร์แลนด์ 1 – 1 โคโซโว D

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1

ไอร์แลนด์เหนือ vs โคโซโว ความพร้อมโดยทั่วไป ของทั้ง 2 ทีม

ไอร์แลนด์เหนือ vs โคโซโว

ไอร์แลนด์เหนือ

สภาพความพร้อม ของทีมเจ้าบ้าน ทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ ความพร้อมของนักเตะ ในเกมนัดนี้ สภาพทีมโดยรวม กุนซือของทีมอย่าง แลน บาราเคราซ์ ไม่มีปัญหา ในการจัดทีมมากนัก ขุมกำลังหลักของทีม พร้อมลงสนาม ในเกมนี้

นำโดยแนวรับอย่าง จอนนี่ อีแวนส์ จากเลสเตอร์ จับคู่กับ แพดดี้ แม็กแนร์ ในตำแหน่ง คู่เซ็นเตอร์ แบ็กซ้ายทำหน้าที่โดย ทอม ฟลานาแกน แบ็กขวา คอร์นอร์ แบดลีย์ ในแดนกลาง ได้มิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง สตีเว่น เดวิส, เชน เฟอร์กูสัน, จอร์แดน ธอมป์สัน ลงขับเคลื่อนเกม ในระบบ 4-3-2-1

โดยเกมนี้ ใช้กองหน้าอย่าง คาย ลาฟเฟอร์ตี้ กองหน้าจาก คิลมาร์น็อค ลงเป็นศูนย์หน้า

โคโซโว

มาดูความพร้อม ฝั่งผู้มาเยือน อย่างทีมชาติ โคโซโว ในเกมนัดนี้กันบ้าง สภาพทีมโดยรวม ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิม ที่เล่นร่วมกัน ในทีมชาติมานาน กุนซืออาร์เลี่ยน กริซเซส พร้อมจัดผู้เล่น ที่ดีที่สุด ลงสนามในเกมนี้ เกมรับจะได้คู่ปราการหลังอย่าง อิบราฮิม เดสเซวิช, ไฟดาน อัลลิติ ลงจับคู่กัน 

แดนกลางนำโดยตัวรุกอย่าง ฟลอร์เรนท์ มุสลีย่า, โทนี่ โดมีโยนี่, เฮคูราน เคริส์ซู ลงประสานงาน ในแดนกลาง โดยมีหน้าเป้าอย่าง เอลบาซาน ราสฮานี่ ทำหน้าที่จบสกอร์ ในระบบ 4-1-4-1

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ไอร์แลนด์เหนือ

ผู้รักษาประตู คอร์นอร์ อาร์ซาร์ กองหลัง  จอนนี่ อีแวนส์, แพดดี้ แม็กแนร์, ทอม ฟลานาแกน, คอร์นอร์ แบดลีย์ กองกลาง สตีเว่น เดวิส, เชน เฟอร์กูสัน, จอร์แดน ธอมป์สัน, คอร์รี่ อีแวนส์, แพทริค เลน กองหน้า คาย ลาฟเฟอร์ตี้

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม  โคโซโว

ผู้รักษาประตู ซามีร์ อูจคานี่ กองหลัง อิบราฮิม เดสเซวิช, ไฟดาน อัลลิติ, อามิร ราห์มานี่, เบติม ฟลาซิล กองกลาง ฟลอร์เรนท์ มุสลีย่า, โทนี่ โดมีโยนี่, เฮคูราน เคริส์ซู, ลินดอน อีเมอร์ลาฮู, ซายเมอร์ บายกิ กองหน้า เอลบาซาน ราสฮานี่

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นลีกฤดูกาล 2022-2023 ของทีมในลีก C ในกลุ่มที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน ไอร์แลนด์เหนือ ที่ปัจจุบัน อยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม มีอยู่ 2 คะแนน พบกับทีมเยือน โคโซโว ทีมบ๋วยของกลุ่ม ที่ลงเตะไป 4 นัด มีอยู่ 2 คะแนนเช่นกัน

เกมนัดนี้ มีความสำคัญมาก ต่อทั้ง 2 ทีม หากเก็บชัยชนะได้ มีโอกาส โดดขึ้นไปอยู่ อันดับ 2 ของกลุ่มได้เลย ซึ่งถ้ามอง จากฟอร์มในช่วงหลังแล้ว ทีมเยือนมีผลงานดีกว่าเล็กน้อย ผิดกับเจ้าถิ่น ที่ผลงานในช่วงหลัง ทำได้ไม่ดีนัก 5 เกมไม่ชนะใครเลย

ดังนั้นเกมนี้ ทีมเจ้าบ้าน คงต้องเน้นเป็นพิเศษ ในการเก็บแต้มให้ได้ ยิ่งได้เล่นในบ้านด้วย แต่หากเรียกฟอร์มเก่ง กลับมาไม่ได้ในเกมนี้ มีโอกาสสูงเช่นเดียวกัน ที่อาจจบ ด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ผลการแข่งขันที่คาด

เสมอกัน 1-1

วิเคราะห์โดย Bangball 

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง