Christian Horner

Christian Horner รถของ Red Bull F1 ทั้งคันจะสร้างใน Milton Keynes ภายในปี 2026

Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull Formula 1 กล่าวว่ารถทั้งคันจะถูกสร้างขึ้นในเมือง Milton Keynes ภายในปี 2026

Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull F1 team กล่าวว่า Red Bull รถทั้งคันจะถูกสร้างขึ้นในเมือง Milton Keynes ภายในปี 2026 ในขณะนี้มีเพียงแชสซีส์เท่านั้นที่สร้างขึ้นที่โรงงาน โดยมีเครื่องยนต์ที่ผลิตโดยฮอนด้า

บริษัทญี่ปุ่นถอนตัวจาก F1 อย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว แต่ตกลงที่จะจัดหา เครื่องยนต์ และการสนับสนุน ด้านวิศวกรรมต่อ ไปจนถึงปี 2025 Montoya

Horner กล่าวว่า: “เรากำลังนำรถ ทั้งคันมาที่นี่ที่โรงงาน Milton Keynes” ทีมงานตั้งอยู่ในเมืองนี้ โดยมี Horner เป็นผู้รับผิดชอบ นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2548

เมื่อเครื่องยนต์ ถูกสร้างขึ้นใน Milton Keynes แล้ว ก็จะ “เป็นทีมเดียวนอกเหนือจาก Ferrari ใน Maranello (อิตาลี) ที่มีเครื่องยนต์และแชสซีทั้งหมดที่ผลิตในที่เดียว” เขากล่าว

Christian Horner

ชายวัย 49 ปีกล่าวว่า: “เราจะมีนักออก แบบเครื่องยนต์ และนักออก แบบแชสซีนั่งเคียงข้างกัน ดังนั้นการบูรณาการ ในแนวดิ่งของ สาขาวิชาเหล่า นั้นอย่างแท้จริง

“ผมคิดว่าสำหรับมิลตัน คีนส์ สำหรับสหราชอาณาจักร การมีฐานดังกล่าว เป็นเครื่องยืนยัน ถึงชุดทักษะ ที่มีอยู่ในพื้นที่ และพรสวรรค์ที่ เราสามารถดึงดูดได้”

แผนดังกล่าว มีไว้สำหรับ เครื่องยนต์ ที่จะสร้างขึ้นในสถานที่ภายในปี 2569 ซึ่ง Horner กล่าวว่า “ในแง่ของเครื่องยนต์ มันคือวันพรุ่งนี้”

เขากล่าวว่า: “เรามีเวลา 36 เดือนครึ่งในการผลิตเครื่องยนต์ใหม่ทั้งหมดและแข่งขันกับ Ferrari, Mercedes , Renault และAudi ที่จะเข้าสู่วงการกีฬา

“มันจึงเป็นความ ท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา แต่ฉันคิดว่าด้วยคนที่เหมาะสม ด้วยเครื่องมือที่เหมาะสม ด้วยวัฒนธรรมและ วิธีการที่เหมาะสม เราหวังว่าจะสามารถผลิตได้ ใกล้เคียงกับ ที่เรามีกับแชสซี”

ท่านสามารถติดตาม ข่าวกีฬา อัปเดตใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง