harry kane

harry kane ทำลายสถิติประตูตลอดกาลของอังกฤษกับอิตาลีในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

harry kane ทำลายสถิติประตูตลอดกาลของอังกฤษกับอิตาลีในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

harry kane ยิงประตูที่ 54 ของเขากลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษในเกมที่เอาชนะอิตาลี 2-1 ยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

H arry kane number 10 กล่าวถึงประตูที่ 54 ของเขาในทีมชาติว่าเป็น “ช่วงเวลามหัศจรรย์” เมื่อเขากลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษในเกมที่ชนะอิตาลี 2-1 ยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ข่าว แฮ ร์ รี่ เคน ล่าสุด กองหน้าท็อตแนมลบความทรงจำเกี่ยวกับการพลาดจุดโทษที่สำคัญของเขาในเกม Three Lions ‘World Cup รอบก่อนรองชนะเลิศโดยฝรั่งเศสในเดือนธันวาคมด้วยการเตะจุดโทษในบ้านก่อนพักครึ่งเพื่อให้ผู้เข้าชมนำ 2-0 ในเนเปิลส์

“มันต้องเป็นจุดโทษ และเมื่อมันชนตาข่าย มันสร้างอารมณ์อย่างมาก” เคน กล่าวกับ Channel 4 “ช่วงเวลามหัศจรรย์”

harry kane

ในการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษนัดที่ 81 กัปตันทีมชาติอังกฤษขยับแซงเวย์น รูนี่ย์ที่ทำได้ 53 ประตูให้กับทรีไลอ้อนส์

“ผมรู้ว่ามันใช้เวลาไม่นาน แต่มันก็รวดเร็ว” รูนี่ย์โพสต์บนทวิตเตอร์ “ชายผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ทำประตูที่เหลือเชื่อ และเป็นตำนานของอังกฤษ ยินดีด้วยแฮร์รี่”

นอกจากนี้ Kane ยังทำลายสถิติเดิมของ Jimmy Greaves ที่ 266 และกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของท็อตแนมในเดือนกุมภาพันธ์

“การได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นนั้นยอดเยี่ยมมาก ผมแค่อยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทีมงาน แฟนๆ ครอบครัวของผม และภรรยาของผม” เคนกล่าวหลังชัยชนะครั้งแรกของอังกฤษที่ไปเยือนอิตาลีตั้งแต่ปี 1961

“เป็นคืนที่พิเศษจริงๆ สำหรับฉัน และเป็นคืนที่ฉันจะไม่มีวันลืม ฉันแค่ภูมิใจจริงๆ”

นักเตะวัย 29 ปีทำประตูแรกในทีมชาติชุดใหญ่ได้เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากลงเดบิวต์ในเกมที่เวมบลีย์แทนลิทัวเนียในเดือนมีนาคม 2015

เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 และพาประเทศเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ พร้อมคว้ารางวัลรองเท้าทองคำด้วยการยิง 6 ประตูในรัสเซีย

อีก 4 ประตูในยูโร 2020 ช่วยให้อังกฤษเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1966

สองประตูของ Kane ในฟุตบอลโลกปี 2022 ทำให้เขานำหน้า Gary Lineker ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของทีมชาติอังกฤษในทัวร์นาเมนต์สำคัญด้วยจำนวน 12 ประตู

อย่างไรก็ตาม อาชีพการงานที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์สำคัญส่วนบุคคลยังขาดความรุ่งโรจน์โดย Kane ยังไม่ได้รับรางวัลใหญ่สำหรับสโมสรหรือประเทศ

เช่นเดียวกับการเกือบพลาดของอังกฤษ เขาเป็นฝ่ายแพ้เมื่อท็อตแน่มเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ในปี 2019 โดยพ่ายต่อลิเวอร์พูล 2-0 ที่มาดริด

อนาคตของเขาในระดับสโมสรกลายเป็นแหล่งคาดเดาอีกครั้งโดยเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว แฮร์รี่ เคน ย้ายทีม ท่ามกลางความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาเยิร์น มิวนิค

ติดตาม ข่าวกีฬา ต่อได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง