Newcastle

Newcastle อยากได้ตัว Raphinha มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

Newcastle อยากได้ตัว Raphinha ปีกของ บาเซโลน่า มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

Newcastle ได้ให้ความสนใจในตัว ราฟินญา หลังจากพลาดอดีตดาวเตะ ลีดส์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม Newcastle United อาจต้องตอบสนองความต้องการของ ราฟินญา ในการเล่นในตำแหน่งที่เขาชื่นชอบ หากกุนซือชาว บราซิล รายนี้ย้ายไปยังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ นิวคาสเซิ่ล กำลังเข้าสู่ฤดูกาลแห่งประวัติศาสตร์ในขณะที่พวกเขายังคงต่อสู้เพื่อตำแหน่ง ท็อปโฟร์

ไม่ว่า นิวคาสเซิ่ล จะจบอันดับไหน พวกเขาคาดว่าจะทุ่มเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเสริมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว จากรายงานของ Mundo Deportivo ราฟินญา กลายเป็นเป้าหมายสูงสุดของ นิวคาสเซิ่ล หลังจากที่พวกเขาพลาดดีลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

Newcastle

นิวคาสเซิล ล่าสุด นักเตะวัย 26 ปีปฏิเสธข้อเสนอจาก นิวคาสเซิล เมื่อ 12 เดือนก่อนเมื่อ บาร์เซโลนา เข้ามา ลีดส์ ได้รับเงิน 55 ล้านปอนด์จาก บาร์เซโลนา สำหรับ ราฟินญา แต่ตอนนี้สโมสรแห่ง คาตาลัน กำลังมองหาความสมดุลในหนังสือของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และฝ่ายซ้ายอาจเสียสละได้

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ต้องการขายในรอบนี้ เพื่อระดมทุนจำนวนมาก และ Newcasle University ก็แสดงความสนใจอย่างมากในการเซ็นสัญญากับ ราฟินญา เขาได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในสี่การเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่เจ้าของ ซาอุดิอาระเบีย ของ นิวคาสเซิล กำลังมองหาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

แต่ดูเหมือนว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะต้องยอมรับข้อเรียกร้องของ ราฟินญา ในการเล่นในตำแหน่งปีกขวาที่เขาโปรดปรานเพื่อโน้มน้าวให้เขาย้าย มีการอ้างว่า ราฟินญ่า ไม่พอใจ ชาบี ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ที่มักถูกใช้งานทางด้านซ้ายเป็นประจำ

“ในตอนนี้ ทีมของเราต้องการนักเตะโจมตี ทางด้านปีกขวา แล้วชื่อของ ราฟินญ่า คือเป้าหมายหลักๆของเราในการซื้อขายรอบนี” เอ็ดดี้ ฮาว กล่าว

ติดตาม ข่าวกีฬา ต่อได้ที่ newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง