OllieWatkins

OllieWatkins สมควรได้รับข้อตกลงใหม่กับ Aston Villa ตามคำกล่าวของ Unai Emery

OllieWatkins อยู่ในฟอร์มที่ดี Unai Emery รู้สึกว่าเขา สมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่กับ Aston Villa

OllieWatkins กองหน้ารายนี้ ollie watkins goals this season ยิงไปแล้วทั้งสิ้น 12 ประตู ในฤดูกาลนี้ ขณะที่เขาพาสโมสร ไปสู่การมีลุ้น ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น ในบอลถ้วยยุโรป ทุกท่านสามารถติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ newsfootball.net ทุกวัน

ollie watkins goals ยิงได้ 10 ประตูจาก 17 เกม นับตั้งแต่แต่งตั้งUnai Emery และกลายเป็นผู้เล่นคนแรก ที่ทำประตูใน เกมเยือนพรีเมียร์ลีก 6 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่เซร์คิโอ อเกวโร ในปี 2017 หลังจากทำประตู ในเกมชนะเลสเตอร์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาOllieWatkins

“เขาสมควรได้รับ สัญญาฉบับใหม่ เพื่อขยายสัญญา และรับเงินมากกว่านี้ เขาสมควรได้รับมัน เราต้องการเก็บเขาไว้กับทีม” เอเมรี่ กล่าวก่อนเกมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์นี้

“เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ollie watkins contract เพราะเรามีความสุขกับเขามาก เรามีส่วนร่วมทุกวัน โดยมีเป้าหมายอยู่ข้างหน้า ทั้งโดยรวมและรายบุคคล”

“ผมกำลังดู ฤดูกาลสุดท้ายของเขา ที่เบรนท์ฟอร์ด เขาทำประตูได้ เรากำลังพยายาม ใช้คุณสมบัติ ความมุ่งมั่น ในพลังของเขา และพยายามเพิ่มให้เขา เพื่อเรียนรู้วิธีต่างๆ ในการปรับปรุง เขาถ่อมตัวมาก”

“แต่ละเซสชั่นดีมาก เขาคือตัวอย่าง เขาต้องการเรียนรู้และปรับปรุง เขารับฟังทุกอย่าง เขาทำงานทั้งใน และนอกสนาม เขาคิดแต่เรื่องฟุตบอล และดูคลิปของเขา และกองหน้าคนอื่นๆ”

“มันเป็นตัวอย่างที่ดีมาก สำหรับผมที่จะใช้กับ ผู้เล่นคนอื่นๆ ollie watkins age 27 ปี มีความมุ่งมั่นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์”

เจ้าบ้านAston Villa ทีมอันดับที่ 7 จะพบกับฟอเรสต์ ที่รั้งอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ขณะที่พวกเขา มีเป้าหมายไปที่ บอลถ้วยยุโรป หลังจากชนะ 5 จาก 6 นัดหลังสุด

นักเตะบาดเจ็บในทีมจะมี แม็ตตี แคช (ต้นขา), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (เอ็นร้อยหวาย) และ บูบาการ์ กามารา (ข้อเท้า) ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม

Emery กล่าวเสริม: “เราต้องเรียกร้องและ รับผิดชอบอย่างมาก และตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ ที่จะได้ตำแหน่ง ที่ดีขึ้นในตารางคะแนน”

“ตอนนี้เราอยู่ในท็อป 10 แต่จากนี้ไป จนจบฤดูกาล เราต้องรักษาความคงเส้นคงวา เพราะตอนนี้ก้าวต่อไปคือ การพยายาม คว้าตำแหน่งไปเล่น ในถ้วยยุโรป หมายความว่าเรา กำลังต่อสู้กับ เชลซี, ลิเวอร์พูล, ไบรท์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด”

“เรารู้ว่าเราต้อง มีความสม่ำเสมอมาก เราต้องปรับปรุง และยังไม่เพียงพอ”

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง