ROBERTOอยู่ต่อ

ROBERTOอยู่ต่อ ในฐานะโค้ช ของอิตาลีต่อไป หลังล้มเหลวคัดเลือกฟุตบอลโลก

ROBERTOอยู่ต่อ มันชินี่มีหวัง คุมอิตาลีต่อไป แม้จะล้มเหลวในบอลโลก

ROBERTOอยู่ต่อ มันเป็นความหายนะ ทางกีฬาอย่างแท้จริง สำหรับอิตาลี ที่พลาดการแข่งขันฟุตบอลโลก ติดต่อกันเป็นครั้งแรก และล้มเหลวในการ ผ่านเข้ารอบที่รัสเซียปี 2018 มาถึงรอบชิงชนะเลิศปี 2026 นั้นทำให้ทีม Azzurri และแฟน ๆ ของพวกเขาจะปราศจากถ้วยแชมป์ในรอบ 12 ปี ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ROBERTOอยู่ต่อ

ROBERTOอยู่ต่อ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยัน ‘ผมอยากคว้าแชมป์โลก’

ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี โรแบร์โต้มันชินี่ ยืนยันว่าเขา จะดำรงตำแหน่ง กุนซือทีมชาติต่อไป แม้ว่าทีมของเขา จะพลาดการแข่งขัน ฟุตบอลโลกปีนี้ก็ตาม

อิตาลีตกรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลกครั้งนี้ หลังจากพ่ายแพ้ มาซิโดเนียเหนือ 1-0 อย่างน่าประหลาดใจ ประตูในนาทีที่ 92 ของ Aleksandar Trajkovski คือประตูชี้ชะตา ระหว่างทั้งสองฝ่าย เป็นผลให้พวกเขา จะไม่อยู่ใน กาตาร์ในปลายปีนี้

ROBERTOอยู่ต่อ ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก ในฐานะกุนซือ ทีมชาติอิตาลี หลังจากล้มเหลว ในการผ่านเข้ารอบ ฟุตบอลโลกปี 2022 อิตาลีจะพลาด ฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันหลังจาก ได้แชมป์มาครอง เมื่อฟุตบอลโลก ครั้งล่าสุดในปี 2014

เฟอร์มิโน่ ล่าสุด ตอนนี้การเตรียมพร้อม สำหรับเกมกระชับมิตร กับทีมชาติตุรกี ที่ผู้คนยังคงตกตะลึงที่ ROBERTOอยู่ต่อ ยังคงรักษา ตำแหน่งของเขาไว้ได้ สื่อของอิตาลีระบุว่า ROBERTOอยู่ต่อ และจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยวางแผนยก เครื่องครั้งใหญ่กับ 6 ดาวดังที่ต้องถูก ส่งกลับบ้านก่อน หลังฟุตบอลโลก ที่น่าอับอาย

ก่อนเกมกระชับมิตร กับตุรกีสิ่งที่ สื่อของอิตาลีเรียกว่า แมตช์ที่เศร้าที่สุด ในประวัติศาสตร์ ฟุตบอลของเรา เขาส่งนักเตะครึ่งโหล กลับบ้านจากแคมป์ ของพวกเขาในตุรกี เขาต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เขาคุยกับประธานาธิบดี เขาตกลงกันทุกอย่างแล้ว เขาจะมีเวลาพูดคุย ถึงสิ่งที่เขาต้องปรับปรุง

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลาริสซ่า เปเรย์รา ประธานสหพันธ์ ฟุตบอลอิตาลี แสดงความสนับสนุน โรแบร์โต้มันชินี่ หลังจากพ่ายแพ้ต่อ มาซิโดเนียเหนือ 1-0 อย่างน่าประหลาดใจ

เขายังหวังว่า ROBERTOอยู่ต่อ จะอยู่กับทีมต่อไป เขามีความมุ่งมั่น กับทีมสำหรับโครงการนี้ และเขาหวังว่ามันชินี่ จะสลัดการผิดหวัง ได้เช่นเดียวกับ ชาวอิตาลีทั้งหมด และเขายังคง เป็นผู้นำในการ ทำงานของเราต่อไป

ROBERTOอยู่ต่อ

ความน่าผิดหวังของ ทีมอดีตแชมป์โลก ที่ต้องส่ง 6 สตาร์ดังกลับบ้าน

จอร์จินโญ่ สตาร์ของเชลซี เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่แพ็คของไปบ้าน ด้วยการยิงจุดโทษ สองครั้งของเขา ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่เสมอกับสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งรู้สึกผิดหวังมาก

Ciro Immobile และ Lorenzo Insigne เป็นอีกสองนักเตะ ดาวดังที่ต้อง ออกจากกลุ่มของ Mancini ด้วยอนาคตระดับนานาชาติ ของพวกเขาในตอนนี้ ตกอยู่ในอันตราย ตามกันกันไปด้วย

ฟิมิโน่ , มาร์โก แวร์รัตติ, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และจานลูก้า ROBERTOอยู่ต่อ ก็ได้รับอนุญาต ให้กลับไปยัง สโมสรของพวกเขาด้วย แม้ว่าจะอ้างว่า พวกเขากำลัง พักผ่อนอยู่ก็ตาม

อันที่จริง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ปัจจุบัน จะมองไปที่  Jota Verratti ซึ่งกระตุ้นให้แฟน ๆ ตำหนิตัวเขา และดาราอาวุโสของทีม สำหรับการแข่งขัน ชิงแชมป์ฟุตบอลโลก  เพื่อเป็นผู้นำ ในการสร้างทีมใหม่ ก่อนถึงศึกยูโร 2024

ROBERTOอยู่ต่อ ได้รับอนุญาต ให้ทำการตัดสินใจนั้น โดยตอนนี้ประธาน สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ยังจะยึดติดกับ อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ คนนี้ต่อไป ด้วยความเชื่อมั่น

ROBERTO พาอิตาลีออกจากยุค ที่มืดมนที่สุดของพวกเขา โดยพลาดฟุตบอลโลกปี 2018 และนำพวกเขา ไปสู่การเป็นแชมป์ยูโร 2020 ในช่วงฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยม การพลาดไปฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ในฤดูหนาวนี้ ถือเป็นเรื่องใหญ่ แต่เชื่อกันว่า ผู้นำอิตาลี ไว้วางใจมันชินี่ ให้เดินหน้าทำทีมต่อไป และมันชินี่ ไม่มีความตั้งใจ ที่จะเลิกเล่น แม้จะเข้ามา วิจารณ์อย่างหนัก

ROBERTOอยู่ต่อ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ บทความกีฬาที่น่าสนใจ

และรับข้อเสนอดี ๆ ที่นี่ @UFA-X10

___ หลงวาริน ___

Miss Supansa Phattharawat
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ดิฉันยังมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการเขียนบทความ ฉันจึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน ทำให้บทความต่าง ๆ ที่ฉันได้รวบรวมมาเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่มีประโยชน์กับคอบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับความรู้เกี่ยวกับกีฬา กฎกติกาต่าง ๆ รวมไปถึงผลการวิเคราะห์บอล ในแต่ละการแข่งขันอีกด้วย

และดิฉันก็มีความเชื่อว่า เนื้อหาต่าง ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นข่าวสารฟุตบอล รวมไปถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกีฬา จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง และเป็นประโยชน์จริง ๆ ทำให้ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่ฉันเขียน บวกกับนำความรู้ที่ฉันมี มารังสรรค์เป็นบทความให้ทุกคนได้อ่านกัน

สอบถามเรื่องราวเกี่ยวกับ ฟุตบอลต่างประเทศ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ [email protected]