RoyKeane

RoyKeane อดีตมิดฟิลด์ ผีศาจแดง กล่าวชม แมนยู 1 ราย มีคุณสมบัติครบถ้วน ที่กองหลัง ควรต้องมี

RoyKeane ออกมาชม 1 แข้งแมนยู ว่าเป็นผู้เล่นกองหลัง ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน

RoyKeane อดีตกัปตันจอมโหด ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมชี้ชัดว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับแชมป์โลก คือผู้เล่น ในตำแหน่งกองหลัง ที่ทีมปิศาจแดง ต้องมีอยู่ในเกม ที่สุดดุเดือด

หลังจากจบเกมที่ ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอสชนะ ทีมเจ้าป่า นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-0 ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ 2022-23 รอบรองชนะเลิศ เกมนัดแรก

ในเกมนี้ แมนยูฯ ได้ประตูออกนำ จากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 6, ประตูที่สอง ได้จากเวาท์ เวกฮอร์สต์ ในนาทีที่ 45

และมาได้ประตูปิดท้าย จากการยิงของ บรูโน เฟอร์นันเดส ในนาทีที่ 89 ซึ่งเกมนี้ เวกฮอร์สต์ กองหน้าตัวใหม่ สามารถปลดล็อก ประตูแรก ให้กับทีมปิศาจแดง ได้เป็นผลสำเร็จ

หลังจบเกมดังกล่าว ทางด้านขอบง รอย คีน อดีตกัปตันทีม manchester united ออกมาเปิดใจ โดยชมเชยไปถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับของทีมว่า

เป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ที่ได้เห็นอย่างนี้ เขาทำให้ การเล่นเกมรับ เป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ พอคุณได้เห็น บทบาทของเขาในสนาม รวมถึงแพสชัน และความมุ่งมั่นของเขา

RoyKeane

มันแสดงให้เห็น ถึงความกระหาย ที่จะป้องกันเกมรุกของคู่แข่ง เป็นอย่างมาก เขาเป็นนักเตะ ในประเภทที่ทีมนั้น จำเป็นต้องมีไว้ในสนามรบ อดีตกัปตันทีม รอยคีน เบอร์ 16 ออกมากล่าว

สำหรับทางด้าน รอยคีน ปัจจุบัน ทำหน้าที่เป็นนักวิจารณ์เกม ให้กับช่องทีวีชื่อดัง ในอังกฤษ

สำหรับโปรแกรม ในนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เรดดิ้ง ในศึก เอฟเอคัพ 2022-23 รอบ 4 วันที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น

ติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ทาง newsfootball.net

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง