เดอะ นิว เซนต์ vs ไวกิงเกอร์ เรยาวิค

เดอะ นิว เซนต์ vs ไวกิงเกอร์ เรยาวิค วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

เดอะ นิว เซนต์ vs ไวกิงเกอร์ เรยาวิค วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก วันที่ 26 กรกฏาคม 2565

เดอะ นิว เซนต์ vs ไวกิงเกอร์ เรยาวิค วิเคราะห์บอลวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่ายูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก 

สนาม : Park hall

เวลา : 00.15 น.

ราคาบอล : เสมอ

ผลงานการพบกัน ของทั้ง 2 ทีม

22/07/2022 UEFA ECL ไวกิงเกอร์ เรยาวิค 2-0 ดอะ นิว เซนต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด  เดอะ นิว เซนต์

22/07/2022 UEFA ECL แพ้ ไวกิงเกอร์ เรยาวิค 2-0 (เยือน) L

14/07/2022 UEFA CL แพ้ ลินด์ฟิลด์ 1-0 (เยือน) L

06/07/2022 UEFA CL ชนะ ลินด์ฟิลด์ 1-0 (เหย้า) W

29/06/2022 INT CF แพ้ Leane FC 2-0 (เยือน) L

26/06/2022 INT CF ชนะ คริฟตัน วิลล์ 2-1 (เหย้า) W

ผลงาน ชนะ 2 แพ้ 3

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ไวกิงเกอร์ เรยาวิค

22/07/2022 UEFA ECL ชนะ เดอะนิวเซนต์ 2-0 (เหย้า) W

17/07/2022 ICE PR ชนะ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดรู์ 0-3 (เยือน) W

13/07/2022 UEFA CL เสมอ มัลโม่ 3-3 (เหย้า) D

09/07/2022 ICE PR ชนะ อัคราเนส 3-2 (เหย้า) W

06/07/2022 แพ้ UEFA C มัลโม่ 3-2 (เยือน) L

ผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1

เดอะ นิว เซนต์ vs ไวกิงเกอร์ เรยาวิค สภาพความพร้อม ของทั้ง 2 ทีม

เดอะ นิว เซนต์ vs ไวกิงเกอร์ เรยาวิค

เดอะ นิว เซนต์

เดอะ นิว เซนต์ สภาพทีมโดยทั่วไป ของทีมเจ้าถิ่นจากเวลส์ ในเกมค่ำคืนวันนี้ จะขาด 2 กำลังหลัก ในแดนหลัง กับแดนกลางรายแรกคือ ไรอัส แอสตี้ แนวรับของทีม ที่เจ็บเข่า ส่วนอีกรายคือ เบน คาร์ก กองกลางที่เจ็บ มาจากเกมนัดที่แล้ว

ทำให้คริสตัน เดวีส์ น่าจะลงสนาม ในแผงหลัง ในเกมนี้ ส่วนแดนกลางนำโดย โจนาธาน เราด์เล็จ, ไรอัน บ็อบเบล ลงสร้างสรรค์เกม ส่วนดีแคล์น แม็กมานัส พร้อมลงสนามเช่นกัน ในตำแหน่งหน้าต่ำ ส่วนกองหน้าตัวเป้า เป็นหน้าที่ของ จอร์แดน วิลเลี่ยม มาในระบบ 4-2-3-1

ไวกิงเกอร์ เรยาวิค

มาทางฝั่ง ความพร้อมของทีมเยือน ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ในเกมนี้ ทีมเยือนจาก ไอซ์แลนด์ สภาพทีม ไม่ค่อยสมบูรณ์มากนัก ตัวจริงเจ็บไปหลายราย เกมนี้จะขาด จูเลียส แม็กนุสสัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ไปอย่างแน่นอน อเล็กซ์ ฟลายเออร์ จะได้ลงเล่นแทน ในเกมนี้

ประสานงานร่วมกับ วิคเตอร์ โอลิกรู ในแดนกลาง แนวรับยังอยู่กันครบ นำโดย โอลิเวอร์ อีกรอท, โธมัส กุสมุนด์สัน ส่วนในแดนหน้า คริสตอล มานีย์ ลงยิงประตู ในระบบ 4-3-3

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม เดอะ นิว เซนต์

ผู้รักษาประตู พอล แฮริสัน กองหลัง คริสตัน เดวีส์, เบนนี่ ฮุดสัน, ไรอัน เอ็ดเวริดด์, แอชลี่ เบ็คเกอร์ กองกลาง ลีโอ สมิธ, เจค คานาแวน, ดาเนี่ยล เรดมอน์ด, อเล็กซ์ เดนนี่, ไรอัน บ็อบเบล กองหน้า จอร์แดน วิลเลี่ยม

ผู้เล่นที่คาดว่า จะลงสนาม ไวกิงเกอร์ เรยาวิค

ผู้รักษาประตู ทูดอร์ อิกนาสัน กองหลัง ดาวิด ออนส์, โลกิ โธมัสสัน, โอลิเวอร์ อีกรอท, ไมค์ คลาแกนท์ กองกลาง วิคเตอร์ ออร์ลิกรูด์, จูเลียส แม็กนุสสัน, เอ็กซ์เซล ฟายเออร์, พาโบล ออสฮาน, คารล์ เฟอ์เดโฟ กองหน้า นิโคลัส แฮนเซ่น

บทวิเคราะห์เกม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก 2022 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมเจ้าถิ่น เดอะ นิว เซนต์ ทีมดังจากลีกประเทศ เวลส์ เปิดบ้านต้อนรับ การมาเยือนของ ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ทีมจากไอซ์แลนด์

ทีมเจ้าถิ่น เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน หลังจากนัดแรก บุกไปแพ้มาก่อน 0-2 เกมนี้ถ้าต้องการเข้ารอบ ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากเอาชนะ ให้ได้เพียงสถานเดียว แต่ดูแล้ว คงเป็นงานยากแน่นอน เพราะทางทีมเยือน ผลงานดีเหลือเกิน นัดนี้ขอเพียงเล่นแค่ประคองตัว ก็ผ่านเข้ารอบ อย่างแน่นอน และน่าจะยัน เอาผลเสมอกลับออกไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด เสมอกันไป 1-1

เรียบเรียงโดย Bangball

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง