แชมร็อค โรเวอร์ส vs ชคูปิ

แชมร็อค โรเวอร์ส vs ชคูปิ เข้าเก็บประวัติครั้งแรกของทั้งสองทีมที่มาเจอกัน

แชมร็อค โรเวอร์ส vs ชคูปิ เกมแข่งขันอาจจะต้องผ่านโดยการจ่ายค่าผ่านทางเพิ่ม

แชมร็อค โรเวอร์ส vs ชคูปิ การเข้าปะทะกันครั้งแรกของ 2 สโมสรและจะเป็นการเก็บประวัติ รวมถึงสถิติไปในตัวด้วย ทำให้การเริ่มต้นนี้มีเป้าหมายอย่าง และจะเพิ่มจุดประสงค์ในการเข้าร่วมมากยิ่งกว่าเดิมของนักเตะทั้ง 2 ที่คงจะไม่มีใครยอมใครแน่นอน วิเคราะห์บอลวันนี้

สนาม : ตัลลัฟ สเตเดี้ยม

ผลการแข่งการพบกันล่าสุด

  • ทั้ง 2 ทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

ผลการแข่ง 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

  • แชมร็อค โรเวอร์ส

30-07-2565 : ชนะ 4:0 บังกอร์ เซลติก (เยือน เอฟเอไอ คัพ)
27-07-2565 : ชนะ 2:1 ลูโดโกเรต์ส รัซกราด (เหย้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
23-07-2565 : เสมอ 1:1 ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด (เหย้า พรีเมียร์ลีก)
20-07-2565 : แพ้ 0:3 ลูโดโกเรต์ส รัซกราด (เยือน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
13-07-2565 : เสมอ 0:0 ฮิเบอร์เนียนส์ เอฟซี เปาล่า (เยือน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)

  • ชคูปิ

27-07-2565 : แพ้ 0:1 ดีนาโม ซาเกร็บ (เหย้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
20-07-2565 : เสมอ 2:2 ดีนาโม ซาเกร็บ (เยือน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
12-07-2565 : เเพ้ 0:2 ลินคอล์น เรด อิมป์ส (เยือน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
06-07-2565 : ชนะ3:0 ลินคอล์น เรด อิมป์ส (เหย้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
25-06-2565 : เเพ้ 0:2 เอเอฟซี เฮอร์แมนน์ สตัดท์ (เหย้า กระชับมิตร)

แชมร็อค โรเวอร์ส vs ชคูปิ

ภาพรวมของทั้ง 2 ทีม

  • แชมร็อค โรเวอร์ส

แชมร็อค โรเวอร์ส พลาดโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบที่ 3 ของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ไปด้วยสกอร์รวม 4:2 ด้านของกุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ ตอนนี้กำลังมองหาช่องทางใหม่ หลังจากการได้รับชัยชนะ 4:0 เหนือทีมสโมสร บังกอร์ เซลติก ในรอบแรกของ เอฟเอไอ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยมีกองหน้า ไอโดโม อีมาคุ เป็นผู้ทำประตูอีกครั้งพร้อมกับ รอรี่ เกฟฟ์นีย์, ชอน ฮอร์ และ แดเนียล เคลียรี แชมร็อค โรเวอร์ส ซึ่งปัจจุบันมีแต้มอยู่รวม 7 แต้มที่ขึ้นกลายเป็นจ่าฝูงของลีกไอร์แลนด์ พรีเมียร์ดิวิชั่น โดยเหลืออีกเพียง 12 เกมและพวกเขากำลังมุ่งหน้าสู่เกมในวันพฤหัสบดี โดยในแต่ละนัดเหย้า 26 นัดหลังสุดในทุกรายการ

เมื่อครั้งล่าสุดที่พวกเขาแพ้ที่สนาม ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ที่พวกเขาแพ้รอบคัดเลือก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก นับจากครั้งสุดท้ายที่ แชมร็อค โรเวอร์ส เข้าแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ตอนนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งในแคมเปญ 2011-12 และพวกเขาได้พบกับ ทอตนัม ฮอตสเปอร์, รูบิน คาซาน และ พีเอโอเค ซาโลนิก้า

  • ชคูปิ

เช่นเดียวกับทีม แชมร็อค โรเวอร์ส ทีมสโมสรฟุตบอล ชคูปิ ก็พ่ายแพ้ในรอบที่ 2 ของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก เนื่องจากพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ ดีนาโม ซาเกร็บ รวมคะแนนไป 3:2 แม้ว่าผลสกอร์ จะออกมาเสมอกันอย่างน่านับถือ 2:2 จากการเล่นในบ้านช่วงเลกแรก

แต่พวกเขาก็ถูกทำให้ไล่ตามกับฟอร์มของคู่ต่อสู้ไม่ทัน และจบลงด้วยการพ่ายแพ้ 1:0 ในเลกที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชคูปิ เป็นสโมสรก่อตั้งขึ้นในปี 2012 พวกเขาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยชนะรวมไป 23 จาก 33 นัดและจบ 12 แต้มจากผู้ท้าชิงที่ใกล้ที่สุด

ตอนนี้นักเตะและโค้ชกำลังมองหาความได้เปรียบในการแข่งขันเลกแรกกับ แชมร็อค โรเวอร์ส ในวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากพวกเขาเสนอราคา เพื่อผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มของการแข่งขันรายการใหญ่ในยุโรปเป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา

สถานะของทั้ง 2 ทีม

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ แชมร็อค โรเวอร์ส : แอลัน แมนนัส – ฌอน แกนนอน – ลี เกรซ – ชอน ฮอร์ – ฟินน์ ฮาร์ปส์ – คริส แมคแคนน์ – แกรี โอนีลล์ – ริชชี โทเวลล์ – แอนดรูว์ ลิญงส์ – แอรอน กรีน – เกรแฮม เบิร์ค

ผู้เล่นที่คาดการณ์ไว้ ชคูปิ : คริสติยาน นาอูมอฟสกี – วลาดิซา เบอร์ดารอฟสกี – กากี มาคเวลัชวิลี – เซลิล อับดุลลา – เบอร์ตัน เชจิ – เควเวน ดา ซิลวา อินาซิโอ – เฟาสติน เซิงฮอร์ – เฟรดดี้ อัลวาเรซ – วะลีด ฮามิดี – ซันเดย์ อาเดตุนจิ – เรนัลโด เซฟาส

สกอร์ที่คาด : แชมร็อค โรเวอร์ส เสมอ 1:1 ชคูปิ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

Rayleigh

Mr.Anurak Prasert
newsfootballLogo
Mr.Anurak Prasert

ผมมีความรู้และประสบการณ์ทางด้านกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างดี มีใจรักในกีฬาฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก จบการศึกษาจากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงของการศึกษาผมได้เข้าร่วมในการเป็นกรรมการในการตัดสินกีฬาฟุตบอลหลายครั้ง

ผมยังชื่นชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวทางด้านกีฬา รวมไปถึงการให้ความรู้และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขัน ทำให้ผมกลายเป็นนักเขียนที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลได้อย่างเจาะลึก
ผมมีความเชื่อว่าการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานเขียนสามารถทำให้ผู้คนเข้าใจถึงกีฬาได้อย่างลึกซึ้ง ความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับข่าวสารในปัจจุบัน ผมคาดหวังว่าผลงานแต่ละชิ้นจะทำให้ผู้คนได้ความรู้และให้ความสำคัญในกีฬาฟุตบอลมากขึ้นเรื่อยๆ

หากคุณต้องการติดตามผม คุณสามารถทำผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดียด้านล่าง